Giá kệ trưng bày đồ lưu niệm giá rẻ

Giá kệ trưng bày đồ lưu niệm có kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian mang lại phong cách trưng bày độc đáo.


Giá kệ trưng bày đồ lưu niệm được dùng trong các cửa hàng lưu niệm bày bán các mặt hàng dùng để làm kỉ niệm, quà tặng nhất là với những khách du lịch, khách phương xa đi đến một nơi nào đó muốn mua một món đồ nào đó để lưu giữ cho riêng mình. Do đó cách bày trí các mặt hàng sản phẩm lưu niệm phải thật độc đáo, thu hút để giữ chân khách hàng.

Giá kệ trưng bày đồ lưu niệm giá rẻ

Thăng Long nhận thiết kế và sản xuất giá kệ trưng bày đồ lưu niệm theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với không gian diện tích trưng bày của cửa hàng. Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt kệ siêu thị bày tạp hóa, kệ trưng bày rau quả, kệ bày sách báo...cho các cửa hàng, hệ thống siêu thị lớn nhỏ.

Giá kệ trưng bày của Thăng Long được sản xuất từ chất liệu sắt loại 1, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp cho kệ luôn sáng mịn như mới theo thời gian. Kệ được thiết kế lắp ráp từ các chi tiết rời với nhau rất đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, giúp cho việc di chuyển vị trí trưng bày một cách nhanh chóng dễ dàng.

Ngoài ra khi mua hàng tại Thăng Long bạn còn được các kĩ sư giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí về cách trưng bày cũng như trang bị các bộ giá kệ trưng bày hợp lý bao nhiêu là đủ để tiết kiệm chi phí đầu tư nhất cho khách hàng.

Một số phụ kiện đi kèm giá kệ trưng bày cần thiết như thanh húc treo hàng, móc treo siêu thị có thể bạn cần cho cửa hàng của mình có thể xem thêm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay cách thức mua hàng quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Địa chỉ kho: Ngõ 99B, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Điện thoại:  04.32031999 
Website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »