Kệ đơn siêu thị áp tường

Kệ đơn siêu thị áp tường là sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng siêu thị, kệ có một mặt áp vào tường để tận dụng hết không gian trưng bày.

Kệ đơn siêu thị là một trong những loại kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất bao gồm kệ siêu thị áp tường, kệ đôi siêu thị, đầu kệ siêu thị. Thông thường bộ 3 sản phẩm này đi kèm với nhau để tạo nên một cửa hàng, siêu thị hoàn chỉnh. 

Kê đơn siêu thị áp tường có 2 loại: một loại được gắn cố định vào tường, một loại thì đứng được trên sàn. Để thuận tiện cho việc di chuyển thay đổi cách bày hàng các bạn nên lựa chọn kệ đứng được trên sàn.

Kệ đơn siêu thị áp tường
Kệ đơn siêu thị áp tường


- Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

- Chiều dài: 700cm, 900cm, 1200cm

- Độ rộng mâm: 350cm, 430cm, 490cm

- Màu sắc: trắng

- Trọng tải: 50-100kg/tầng

- Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

Bạn sắp sửa kinh doanh hàng tạp hóa hay cần nâng cấp cửa hàng, có nhu cầu mua giá kệ siêu thị hãy liên hệ tới Thăng Long chúng tôi cung cấp đủ các thiết bị cần thiết cho một cửa hàng tạp hóa từ giá kệ siêu thị phần mềm đến phụ kiện siêu thị. Chúng tôi luôn đem đến các sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. 

Nếu còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm bạn có thể đến tận kho để xem chi tiết sản phẩm thật mà chúng tôi trưng bày. Địa chỉ: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »