Lắp đặt kệ kho hàng giá rẻ toàn quốc

Thăng Long nhận phân phối và lắp đặt kệ kho hàng giá rẻ giao toàn quốc. Giá thành hợp lý, chất lượng cao sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ ưu đãi nhất.


Trong tất cả các lĩnh vực đời sống đều cần thiết phải sử dụng đến giá kệ kho hàng như kệ kho gia đình, kệ kho hàng công nghiệp, kệ kho hàng tạp hóa siêu thị, kệ trưng bày sản phẩm hàng hóa khác...Hiểu được nhu cầu sử dụng giá kệ khác nhau của khách hàng, chúng tôi đã sản xuất ra rất nhiều loại giá kệ khác nhau như kệ siêu thị, kệ kho hàng để đáp ứng được nhu cầu đó.

Là công ty đầu tiên tại Việt Nam có nhà xưởng sản xuất trực tiếp giá kệ nên Thăng Long vô cùng tự hào đem đến các sản phẩm giá kệ chất lượng tốt nhất cho người Việt Nam với giá thành rẻ nhất.

Lắp đặt kệ kho hàng giá rẻ toàn quốc

>> Xem thêm: Tư vấn mua kệ kho hạng trung trọng tải 150-500kg

Kệ kho hàng là một trong những sản phẩm của công ty Thăng Long được khách hàng đánh giá cao cả về mẫu mã và chất lượng giá kệ. Lý do là vì:

- Kệ kho hàng được làm từ sắt sơn tĩnh điện và tôn dày gấp mép tinh xảo chịu tải cao, thời gian sử dụng lâu bền

- Nhiều tải trọng cho khách hàng lựa chọn như: 80kg/tầng, 150kg/tầng, 200 - 350kg/tầng, 500kg/tầng...Việc lựa chọn trọng tải thích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn vì tải trọng càng lớn giá thành càng đắt.

- Kích thước: theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với từng diện tích mặt bằng khác nhau.

Thăng Long đã lắp đặt và thi công rất nhiều cửa hàng, kho hàng, kho bãi lớn nhỏ trên khắp cả nước có thể kể đến tiêu biểu như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên, Lai Châu, Cao Bằng,...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ kho hàng, kệ siêu thị chúng tôi tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại kệ một cách tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giá kệ kho hàng nhưng tin chắc những khách hàng đã từng sử dụng giá kệ của Thăng Long đều cảm thấy sự vượt trội hơn hẳn về chất lượng và độ bền so với các loại khác.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã có thể tìm cho mình một địa chỉ mua hàng và lắp đặt giá kệ kho hàng uy tín và tốt nhất cho bạn.

Liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611  để biết thêm chi tiết.
Website: http://www.giakethanglong.com/
Previous
Next Post »