Thăng Long bán kệ siêu thị tại Bắc Giang giá rẻ

Thăng Long chuyên cung cấp và lắp đặt giá kệ để bán kệ siêu thị tại Bắc Giang với giá cả ưu đãi và chất lượng tối ưu , chính vì thế mà luôn đến cho người dùng lợi ích tối đa.

>>>Vì sao nên mua kệ bày hàng siêu thị tại Thăng Long
Bất cứ người tiêu dùng nào khi có ý định mở một siêu thị đều phải có kế hoạch cụ thể và bạn đang ở Bắc Giang nhằm thu lại lợi ích kinh tế cao đồng thời tận dùng được cơ hội kinh doanh nhưng vấn đề được đặt ra là nên mua kệ siêu thị tại Bắc Giang ở đâu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Việc mở một siêu thị mini hay bất cứ cửa hàng nào thì cần chuẩn bị rất nhiêu từ mặt bằng, chi phí nguồn lực đầu tư và điều không thể thiếu dù bất cứ cơ sở doanh nghiệp hay quy mô nào thì việc sử dụng giá kệ siêu thị mini như một sự lựa chọn hoàn hảo nhất đáp ứng được cả về mặt thẩm mỹ và lợi ích kinh tế, nhưng hiện nay ở Hưng Yên bạn không thể tìm được địa chỉ nào bán kệ, vậy nên mua ở đâu phù hợp  nhất.

Thăng Long bán kệ siêu thị tại Bắc Giang giá rẻ

Được bạn bè giới thiệu về siêu thị giá kệ Thăng Long như một địa chỉ uy tín hang đầu trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp giá kệ Thăng Long luôn tự hào đem đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất không chỉ về giá cả mà cả chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thiết kế và vật liệu

Với thiết kế đa dạng nhưng linh hoạt kệ được sản xuất bởi Thăng Long bao gồm nhiều mẫu mã đa dạng dễ dàng lắp đặt, tháo lắp hay di dời đồng thời kệ được tạo nên từ thép nhập khẩu với công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài, điều này giúp chất lượng kệ đảm bảo phù  hợp với nhiều không gian môi trường và mục đích kinh doanh khác nhau.

Kệ có giá ưu đãi nhất

Với ưu điểm là đơn vị sản xuất trực tiếp nên tin rằng tất cả kệ được bán trên thị trường đều đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng với giá ưu đãi nhất trên thị trường không qua trung gian phân phối nào nên tin rằng luôn luôn tốt nhất hiện nay.

Dịch vụ lắp đặt vận chuyển 


Với những đơn hàng lớn chúng tôi hoàn toàn miễn phí lắp đặt vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống giá kệ siêu thị sao cho phù hợp nhất với không gian và tiết kiệm chi phí trong bất cứ trường hợp nào vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt tận nơi là những gì mà Thăng Long cung cấp cho người tiêu dùng.

Thời gian sử dụng và bảo hành

Tất cả kệ đều có thời gian sử dụng lâu dài an toàn và chất lượng đồng thời có chế độ bảo hành dài hạn trong vòng 5 năm.

Nếu bạn có ý định mở siêu thị tại bất cứ huyện thành nào thuộc tỉnh Bắc Giang mà chưa biết nên chọn địa chỉ nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp đầy đủ và đa dạng giá kệ cho khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn chi tiết về mặt bằng, thiết kế dự toán...hãy liên hệ tới Thăng Long theo hotline 0919.467.868 / 0964.196.611 để được giải đáp nhanh nhất.

















Previous
Next Post »