Tư vấn cách đặt kệ đơn siêu thị

Kệ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo tuy nhiên nên đặt kệ đơn siêu thị ở vị trí nào đảm bảo được chất lượng và tiết kiệm đồng thời tối ưu không gian nhất hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm  nhé.

>>>Cần trang thiết bị gì cho một siêu thị mini hoàn chỉnh
Không quá phức tạp tuy nhiên để có thể mang lại lợi ích to lớn không hề đơn giản và dễ dàng điều đó quyết định bạn nên có sự sắp xếp hàng hóa cũng như kệ một cách tối ưu mộ trong số đó là đặt kệ đơn siêu thị vùa giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý đồng thời đem đến sự tối ưu trong không gian và diện tích mặt bằng.

Tư vấn cách đặt kệ đơn siêu thị


Thông thường với bất cứ một siêu thị nào cũng cần sử dụng đến kệ đơn siêu thi, kệ kép hay kệ đôi và đầu kệ siêu thị. Mỗi loai kệ khác nhau được sử dụng cho từng trường hợp mục đích và vị trí lắp đặt khác nhau. Có không ít khách hàng đi siêu thị luôn thắc mắc là tại sao lại nên lắp đặt và bài trí như vậy :

Nếu bạn để ý kỹ thì kệ đơn siêu thị được đặt ở ví trí áp tường một bản thiết kế hoàn chỉnh cho hệ thống kệ phổ biến sẽ dùng 2 kệ đơn cho kệ áp tường  nhưng tại sao lại như vậy:

Để có thể giải thích được câu hỏi trên bạn có thể thấy rằng thông thường ở vị trí áp tường là nơi mà khách hàng chú ý và đề tâm quan sát nhất đo đó những hàng hóa sản phẩm trọng tâm sẽ được bày trí ở đó vì thế làm thế nào để khách hàng dễ dàng quan sát đồng thời bên cạnh đó đảm bảo cho người tiêu dùng nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn.

Tối ưu không gian tiết kiệm mặt bằng đem đến sự thu hút và khuyến khích khách hàng giúp khách đi lại thuận tiện di chuyển và đến gian hàng nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Đảm bảo chịu tải không xảy ra sự cố: Được đặt áp tường nên có thể chịu tải được với khối lượng hàng lớn an toàn và đảm bảo tối đa cho người sử dụng trong mọi trường hợp.

Hãy đến với chúng toi siêu thị giá kệ Thăng Long để có thể sở hữu kệ siêu thị giá rẻ đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Website : sieuthigiake.com
Điện thoại: 04.32031999
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »