Một số mẫu giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến

Hiện nay có nhiều cửa hàng cũng như doanh nghiệp được mở mới với mục đích cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng và việc sử dụng giá kệ siêu thị luôn là phương án hợp lý và phù hợp nhất.

Với nhiều công dụng cùng tính năng khác nhau thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước bạn không thể bỏ qua dù bất cứ trường hợp nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu giá kệ siêu thị được dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua nhé!



Nhiều cửa hàng dù quy mô lớn hay nhỏ thì việc dùng phương tiện để lưu trữ và trưng bày là điều cần thiết nhất, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên sử dụng giá kệ như thế nào cho phù hợp và tiết kiệm không gian nhất.

Kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ áp tường với kích thước cơ bản như sau:

Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m, trong đó có 2 loại phổ biến là kệ siêu thị đơn 1,5m và 1,8m.
Chiều dài mân tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.
Chiều rộng: 35cm -43cm.
Số tầng sàn: 4-5 tầng sàn.

Kệ kép siêu thị hay còn gọi là kệ giữa nhà đùng như tên của kệ thông thường kệ có 2 mặt sử dụng bày nhiều hàng khác nhau và thông thường có kích thước cơ bản như sau:



Chiều cao: 1,5m
Chiều dài: 90cm
Chiều rộng: 70cm
Tầng: 4 tầng
Bên cạnh đó để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao đáp ứng được điều kiện và nhu cầu thì việc sử dụng đầu kệ siêu thị là điều không thể thiếu.

Trên đây là một số mẫu kệ mà bạn nên tham khảo trước khi mở bất cứ một siêu thị hay cửa hàng nào. chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn giá kệ cho siêu thị mini
Previous
Next Post »