Thiết kế và lắp đặt cho chị Oanh tại Quảng Bình

Thăng Long trực tiếp thiết kế và lắp đặt giá kệ siêu thị  tại Quảng Bình đáp ứng được nhiều yêu cầu và mục đích của chị.

Quảng Bình những năm gần đây đang trên đà phát triển đặc biệt và dịch vụ du lịch, nhu cầu hàng hóa của người dân ngày càng tăng thêm vào đó lại có ít đơn vị hay cửa hàng kinh doanh theo kiểu mini hay cửa hàng tạp hóa. Tận dụng được cơ hội đó chị Oanh 05 Phan Bội Châu-Thị Xã Ba Đồn-Quảng Bình có ý định mở một cửa hàng tạp hóa với diện tích khoảng 40m để cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng đến tay người tiêu dùng.


Được bạn bè và một số người giới thiệu chị Oanh đã tìm đến Thăng Long như một đối tác tin cậy. Sau khi nhận được nhã ý đó chúng tôi đã trực tiếp cung cấp cũng như lắp đặt hoàn thiện giá kệ siêu thị cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng có nhiều ưu đãi cả về giá cả và lắp đặt.

Với diện tích khoảng 40m sau khi đã trừ đi khoẳng cách cột thì chúng tôi tư vấn sử dụng kệ đơn siêu thị và kệ kép siêu thị với đảm bảo chất lượng ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau.

Mọi thông tin cần liên hệ xin trực tiếp đến với Thăng Long đơn vị sản xuất gia ke sieu thi trên toàn quốc với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất hiện nay.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày hàng tạp hóa


Previous
Next Post »