Chia sẻ một số loại giá kệ kho hàng được sử dụng

Hiện nay có nhiều giá kệ kho hàng được sử dụng để đáp ứng được nhu cầu và mục đích kinh doanh của người tiêu dùng vậy những loại kệ nào được dùng phổ biến nhất hãy cùng tìm hiểu thêm một vài thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé!

Dựa trên yêu cầu của người tiêu dùng các nhà sản xuất giá kệ thiết kế một số mẫu kệ đa dạng bao gồm cả theo tiêu chuẩn và theo nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc trưng bày và giới thiệu hàng hóa.

Sau đây là thông tin kệ kho hàng chi tiết nhất bạn nên tham khảo:


Kệ kho hàng nặng 

Được sử dụng nhiều cho các nhà xưởng kho bãi  trưng bày hàng hóa có khối lượng và trong tải lớn đây là kệ được ứng dụng để tối đa không gian sắp xếp hàng như máy móc thiết bị vật tư
  • Cao 1,8m, 2,5m , 1,5m và 2m,
  • Dài 700mm , dài 900mm; , dài 1m, và dài 1, 2m
  • Rộng 400mm,600mm,rộng 400m và rộng 450m

  • Chia sẻ một số loại giá kệ kho hàng được sử dụng
Cùng với kệ hạng năng là kệ hạng trung và hạng nhẹ đúng như tên gọi được phân chia dựa theo khối lượng và trọng tải được chứa trên mỗi tầng kệ với nhiều mục đích tính năng và công dụng riêng biệt. Tuy nhiên đặc điểm chung của tất cả kệ kho hàng là đều dựa trên công nghệ sản xuất tĩnh điện chống lại được nhiều tác động của môi trường như han gỉ mối mọt đồng thời chịu tải tốt, thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu được không gian tiện tích mặt bằng đồng thời đáp ứng được điều kiện trưng bày hàng hóa khác nhau.

Trên đây là một vài những hiểu biết cơ bản nhất về kệ kho hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp kệ kho hàng mà còn bán đầy đủ giá kệ siêu thị đáp ứng được nhiều yêu cầu và điều kiện khác nhau chắc chắn không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 




Previous
Next Post »