Những mẫu giá kệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ để kinh doanh nhưng không biết nên dùng kệ nào vừa tiết kiệm được chi phí vừa hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình thì hãy cùng tìm hiểu thêm vài thông tin chia sẻ dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn và điều kiện khác nhau vì thế mà giá kệ là phương tiện được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Dưới đây là những mẫu giá kệ được dùng nhiều nhất bạn nên tìm hiểu và tham khảo thêm một vài thông tin dưới đây nhé.

Những mẫu giá kệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Gía kệ siêu thị là mẫu kệ được dùng phổ biến không chỉ trong các siêu thị quy mô lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích mà giá kệ còn là phương tiện tối đa giúp tiết kiệm được không gian đặc biệt là trưng bày sắp xếp hàng hóa từ đó thu hút và hấp dẫn dược khách hàng chính vì thế đây là kệ được sử dụng  rất nhiều. Kệ có một số thông tin cơ bản chi tiết :
- Chiều cao kệ: 1,2m, 1,5m, 1,8m.
- Chiều rộng: 30cm, 35cm, 33cm, 43cm.
- Chiều dài mâm tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.
- Số tầng sàn: 4-5 tầng sàn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Khả năng chịu tải: 60-70 kg/ tầng
- Màu sắc: trắng sứ
- Riềm cài giá: xanh pepsi, xanh lá cây, đỏ.




Tiếp theo là giá kệ kho hàng được dùng nhiều cho kho hàng hay gia đình, doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại đáp ứng được nhiều yêu cầu tiêu chuẩn và mục đích riêng biệt vì thế đây cũng là mẫu kệ được tin dùng và sử dụng thường xuyên.

Kệ kho hàng cũng được thiết kế theo nhiều yêu cầu tiêu chuẩn và mục đích khác nhau vì thế đây cũng là mẫu kệ được nhiều khách hàng lựa chọn.Kệ kho hàng nặng là loại kệ kho chuyên dùng cho các loại hàng nặng có trọng tải trên 500kg .
Kệ kho hạng trung chịu được trọng tải trung bình từ 100 - 500kg.
Kệ kho hàng nhẹ còn được gọi là kệ sắt v lỗ đa năng được ứng dụng nhiều và sử dụng phổ biến như trong gia đình, nhà kho với trọng tải từ 40 – 70kg.

Trên đây là một số thông tin chi tiết giúp bạn có thể hiểu được một vài mẫu kệ được dùng cũng như lựa chọn đa dạng nhất đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng trưng bày và giới thiệu hàng hóa.

Previous
Next Post »