Thiết kế và lắp đặt kệ kho cho nhiều kho hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao trong lĩnh vực giá kệ Thăng Long đã trực tiếp thiết kế và lắp đặt kệ kho cho nhiều kho hàng cửa hàng và doanh nghiệp khác nhau chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Để có được một hệ thống cùng nhà kho chuyên nghiệp dùng để trưng bày lưu trữ hàng hóa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả tiết kiệm nhất là điều mà bất cứ một chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm và mong muốn có được.Hiểu được điêu đó Công ty giá kệ Thăng Long tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp giá kệ chuyên nghiệp và uy tín nhất.Từ khâu đầu tiên như thiết kế mặt bằng đến tư vấn lắp đặt trực tiếp tại chúng tôi luôn đảm bảo tối ưu sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khối lượng hàng hòa thì Thăng Long sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu mã kích thước loại kệ kho phù hợp nhât đáp ứng được nhiều yêu cầu và tính năng khác nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh kệ kho mà Thăng Long đã trực tiếp lắp đặt bạn nên tham khảo


Kệ của  Công Ty Dược Bình Định
Cùng với đó là kệ của BIDV Và tập đoàn BKAV



Không chỉ cung cấp kệ được sử dụng trong các kho hàng, Thăng Long còn là địa chỉ cung cấp và bán kệ siêu thị nhiều mẫu mã kích thước và chất lượng tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »