Kệ để hàng rau quả trong siêu thị giá rẻ an toàn

Thăng Long sản xuất và phân phối kệ để rau quả sạch phân phối cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ.

Rau quả là mặt hàng được sử dụng thường xuyên của các bà các mẹ. Yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với gian hàng rau sạch của mình chính là sự tươi ngon, sạch sẽ bắt mắt. Nếu nguồn rau bán đã sạch, đã đảm bảo rồi thì yếu tố sẽ gia tăng tính cạnh tranh hơn chính là tính chuyên nghiệp của cửa hàng, siêu thị đó được đánh giá qua các thiết bị trưng bày trong cửa hàng. Trong đó quan trọng nhất chính là giá kệ để bày rau phải chất lượng, đồng bộ đảm bảo an toàn khi bày rau lên.

Kệ để hàng rau quả trong siêu thị giá rẻ an toàn

>> Xem thêm: Kệ kho để hàng văn phòng phẩm

Rau  là mặt hàng tươi sống rất dễ bị hư nếu không được bảo quản tốt. Kệ để hàng rau của chúng tôi được thiết kế  mặt lưng lưới rất thông thoáng nên bạn yên tâm rau quả được bày lên lúc nào cũng khô ráo, tươi xanh.

Ưu điểm nổi trội mà bạn nên chọn kệ để rau của Thăng Long là từng chi tiết đều được sơn tĩnh điện 2 lớp dày dặn theo công nghệ hiện đại chống hao mòn, han gỉ đặc biệt là bền bỉ trước điều kiện môi trường  ẩm để bảo quản rau. Bề mặt mâm tầng sáng mịn, trơn nhẵn đảm bảo rau quả được bày lên không bị xước xát, đảm bảo tính thẩm mỹ, mỹ quan khách hàng hơn.

Ngoài  kệ chuyên dụng bày rau quả, Thăng Long còn cung cấp các loại giá kệ siêu thị như kệ để trưng bày rượu, kệ để hàng mỹ phẩm, kệ bày hàng gia dụng…

 Thăng Long cam kết bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ kho hàng của mình, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999  
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com



Previous
Next Post »