Tìm hiểu một vài mẫu kệ trưng bày gốm sứ tại Thăng Long

Kệ trưng bày gốm sứ được Thăng Long cung cấp và sản xuất trực tiếp đảm bảo dược khả năng trọng tải khối lượng trưng bày đem đến cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ trưng bày, kệ để hàng siêu thị và kệ trưng bày đồ gốm sứ là một trong những sản phẩm chất lượng mà Thăng Long cung cấp.




Giá kệ trưng bày rất cần thiết trong tất cả các ngành nghề từ đời sống như kệ bày hàng tạp hóa đến trường học văn phòng như kệ để hồ sơ tài liệu, kệ kho công nghiệp...Đối với những cửa hàng kinh doanh mặt hàng gốm sứ, bát đĩa, đồ cổ...thì vấn đề trưng bày mặt hàng này rất nghiêm khắc. Không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ mà kệ trưng bày đồ gốm sứ còn phải đảm bảo các yếu tố về an toàn, khả năng chịu tải cao.

Kệ trưng bày đồ gốm sứ được thiết kế dựa theo giá kệ đa năng, làm chủ yếu bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, mâm bày hàng được làm từ tôn dày gấp mép tinh xảo. Do đó khi bày các đồ vật, đồ gốm sứ lên nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Các sản phẩm dễ vỡ như gốm sứ, thủy tinh thì tính an toàn khi bày lên cũng được đề cao và kệ trưng bày Thăng Long với khả năng chịu tải cao lên tới 150kg không cong vênh sẽ đảm bảo được yếu tố này.


Tìm hiểu một vài mẫu kệ trưng bày gốm sứ tại Thăng Long

Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà các sản phẩm giá kệ của Thăng Long đang ngày càng cải tiến về mẫu mã hiện đại hơn chuyên nghiệp hơn để đáp ứng được tất cả các yêu cầu khó tính của khách hàng. Ngoài kệ trưng bày gốm sứ Thăng Long còn cung cấp giá kệ bày hàng trong siêu thị hay kệ kho sử dụng trong gia đình, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất chắc chắn sẽ không đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất về chất lượng và giá cả.




Previous
Next Post »