Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Diễn Châu - Nghệ An

Thăng Long vừa hoàn thành lắp đặt giá kệ siêu thị mẹ và bé cho anh Hải tại chợ Tảo, Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Anh Hải rất hài lòng với các dịch vụ và sản phẩm mà Thăng Long cung cấp.

Trong những năm gần đây thì Nghệ An luôn là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát tiển kinh tế tốt nhất. Chính vì điều này mà cuộc sống của người dân nơi đây càng ngày càng tăng cao, nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cũng như thế mà tăng theo.

Trong những năm gần đây thì giá kệ Thăng Long nhận được khá nhiều những khách hàng từ Nghệ An gọi tới để tư vấn mở siêu thị mini. Và đặc biệt trong thời điểm trước và sau tết thì rất nhiều khách hàng gọi điện tới giá kệ Thăng Long, sau khi được chúng tôi tư vấn thì khách hàng đã nhờ chúng tôi lắp ráp và mở siêu thị giúp.

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Diễn Châu - Nghệ An

>> Xem thêm: Mở cửa hàng tạp hóa hết bao nhiêu vốn ban đầu

Trong mấy ngày qua thì đội kỹ thuật của giá kệ Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị siêu thị đã hành quân tới Diễn Châu – Nghệ An để lắp đặt siêu thị mini cho khách hàng tại đây.

Với lợi thế là nhà sản xuất kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm của giá kệ Thăng Long phân phối. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kệ hoàn toàn bằng sắt, và tôn với  chất lượng tốt, được sơn tĩnh điện tất cả giá kệ siêu thị, sản phẩm có thời gian sử dụng rất lâu và giá thành cạnh tranh vì không mất nhiều phí vận chuyển như giá kệ nhập khẩu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua kệ siêu thị để mở siêu thị mini bán hàng tết phục vụ bà con tại khu vực mình sinh sống vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất nhé.
Previous
Next Post »