Đừng ham rẻ mà mua kệ để hàng siêu thị thanh lý

Kệ để hàng siêu thị là một vật dụng không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng, hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Những chiếc kệ sắt siêu thị với thiết kế, màu sắc và kích thước phong phú cũng sẽ là nhân tố quan trọng tạo nên nét đẹp cho không gian siêu thị của bạn.

Hiện nay, kệ siêu thị đang là dòng sản phẩm kệ sắt rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong đó, có cả những sản phẩm kệ siêu thị đã qua sử dụng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ để hàng siêu thị công ty Thăng Long chúng tôi xin chia sẻ một số lời khuyên giải thích tại sao bạn không nên mua và sử dụng lại mặt hàng này:

Đừng ham rẻ mà mua kệ để hàng siêu thị thanh lý

>> Xem thêm: Mẫu móc treo phụ kiện điện thoại được ưa chuộng nhất

- Về chất lượng, độ bền

Thông thường, những mặt hàng thanh lý đều có độ bền và chất lượng kém vì đã được sử dụng qua. Đặc biệt, khi mua lại kệ siêu thị cũ bạn không biết được chính xác đơn vị nào sản xuất kệ, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ, nếu không may bạn mua phải hàng Trung Quốc chất lượng kém thì thời gian sử dụng còn lại rất thấp.

- Về màu sắc, kiểu dáng

Mua kệ siêu thị thanh lý, các bạn cũng sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian của hàng, siêu thị của bạn. Bởi một chiếc kệ siêu thị trưng bày sản phẩm phải có sự hài hòa với màu sơn tường, màu sắc của các vật dụng khác và kiến trúc tổng thể của cả siêu thị. Tuy nhiên, khi chọn mua kệ siêu thị thanh lý thì những yếu tố này sẽ không được đảm bảo.

- Về kích thước

Kích thước kệ siêu thị là một tiêu chí quan trọng các bạn cần nghĩ đến khi chọn mua kệ để hàng siêu thị thanh lý. Ngoài việc đảm bảo tải trọng hàng hóa trên mỗi mặt kệ, kích thước kệ còn cần phải phù hợp với diện tích và không gian cửa hàng, siêu thị.

- Về giá cả

Đa phần mọi người thường có suy nghĩ chung rằng mua kệ siêu thị thanh lý giá rẻ hơn nhiều so với mua mới. Tuy nhiên, đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm nhé! Bởi thực tế nếu bạn phải mất tiền để mua lại kệ để hàng siêu thị thanh lý giá rẻ nhưng thời gian sử dụng lại rất ngắn thì rõ ràng chi phí đang bị đội lên không ít.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn cách mua hàng dễ dàng hơn.

Để được giải đáp những thắc mắc liên quan đến giá kệ để hàng, kệ kho hàng hãy liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường  
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Previous
Next Post »