Kệ móc treo phụ kiện, đồ trang trí

Thăng Long chuyên cung cấp kệ móc treo hàng phụ kiện, đồ trang trí cho các cửa hàng, siêu thị giá rẻ.

Kệ móc treo hàng phụ kiên, đồ trang trí thường được dùng treo hàng trong các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng phụ kiện điện thoại di động. với nhiều kích thước và mầu sắc khác nhau và dễ lắp đặt.

Kệ treo hàng được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han dỉ, có độ bền và độ sáng bóng cao, có thể tùy biến theo kích thước và không gian của cửa hàng , chủ yế để treo nhưng mặt hàng nhỏ gọn tránh rơi và làm cho không gian bày hàng thêm bắt mắt người mua.

Kệ móc treo phụ kiện, đồ trang trí

Hiện nay chủ yếu kệ để hàng treo móc hàng phụ kiện điện thoại di động, hoặc treo móc các mặt hàng ở cửa hàng lưu niệm, các hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em, sản phẩm kệ để hàng móc treo của cty Thăng Long chúng tôi đã được phủ sóng ở toàn quốc, do giá kệ đểu tháo lắp và dễ lắp đặt nên dễ vận chuyển tới vùng miền của Tổ quốc.

Kệ Móc treo hàng có loại kệ áp tường hoặc loại kệ 2 mặt thường được bày ở giữa nhà, có nhiều kích cỡ khác nhau như : chiều cao có 1m2, 1m5, 1m8 ; Chiều dài có 70cm, 90cm, 120cm. Để được tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »