Đơn vị bán kệ siêu thị giá rẻ tại Đà Nẵng

Thăng Long là đơn vị bán kệ siêu thị giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng đã được khách hàng tin tưởng và kiểm chứng.

Đà Nẵng đã và đang phát triển và bạn muốn đầu tư mở một siêu thị và muốn tìm sản phẩm giá kệ cho việc mở siêu thị đó nhưng bạn chưa biết mua ở đâu. Hãy đến với Thăng Long đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những sản phẩm tốt nhất cho siêu thị của bạn.

Lý do tại sao bạn nên mua giá kệ siêu thị tại Đà Nẵng bởi Thăng Long cung cấp:

- Mẫu mã đa dạng, sản xuất theo yêu cầu

Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ trực tiếp nên sản phẩm vô cùng đa dạng. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn các sản phẩm giá kệ siêu thị mà bạn cho là phù hợp nhất từ màu sắc, chất liệu, kích thước, kiểu dáng đều rất đa dạng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt mẫu theo yêu cầu của khách hàng mà không đơn vị nào làm được.

- Chất lượng tốt nhất

Nguyên vật liệu đầu vào luôn được Thăng Long lựa chọn kỹ càng, cẩn thận để cho ra bộ kệ siêu thị đạt chuẩn nhất. Với bề dày kinh nghiệm về sản xuất giá kệ siêu thị, với máy móc hiện đại, công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến và đặc biệt với những người thợ lành nghề đầy tâm huyết đảm bảo sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đơn vị bán kệ siêu thị giá rẻ tại Đà Nẵng


- Giá thành hợp lý

Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành tận gốc, tiết kiệm nhất cho người mua.

- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng mọi lúc có thể. Ngoài tư vấn về sản phẩm chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng về cách trưng bày, bố trí hàng hóa sao cho đẹp mắt, thu hút nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền Nam: Số 60/6c Đường Bà Điểm - Số 5 Ấp Tây Lân - Huyện Hóc Môn-Tp HCM
Previous
Next Post »