Bảo quản kệ bày hàng siêu thị đúng cách trong thời tiết nóng ẩm

Bảo quản kệ bày hàng siêu thị đúng cách trong thời tiết nóng ẩm như điều kiện thời tiết của Việt Nam thì bài viết dưới đây hãy cùng Thăng Long tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất.

Kệ bày hàng siêu thị là một khoản đầu tư ban đầu mà bất cứ cửa hàng nào cũng đều phải có. Chi phí đầu tư giá kệ cũng khá lớn nên chúng ta cần tìm cách bảo quản giá kệ siêu thị để chúng sử dụng được lâu nhất. Đặc thù khí hậu Việt Nam là nóng ẩm nên giá kệ rất dễ hỏng nếu bạn không biết bảo quản đúng cách.



Sau đây, giá kệ Thăng Long sẽ hướng dẫn cho bạn cách bảo quản giá kệ một cách tốt nhất :

- Tránh để kệ ở gần vị trí mưa hắt, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

Kệ siêu thị dù được sơn tĩnh điện nhưng nếu bị để trong khu vực ẩm ướt thì rất dễ gây ra hiện tượng hoen gỉ kệ. Ngoài ra, nếu để kệ gần cửa sổ bị mưa hắt thì trong nước mưa sẽ có nhiều chất hóa học như axit sẽ tác động lên lớp sơn bên ngoài làm cho chúng bị bong tróc nếu bị nhiều lần. Kệ mà để dưới ánh sáng mặt trời có nhiệt độ cao sẽ xảy ra hiện tượng giản nở vì nhiệt sẽ làm hư lớp sơn bên ngoài.

- Thường xuyên kiểm tra các kệ chứa có sản phẩm có tính tẩy rửa như nước ngọt có gas, bột giặt, nước mắm,..

Những loại chất này khi bị rò rỉ ra ngoài sẽ phản ứng với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài làm xói mòn lớp sơn sẽ làm mất tính thẩm mỹ và lâu dài sẽ làm hỏng kệ

- Không lưu trữ hàng hóa quá trọng tải cho phép

Kệ siêu thị có trọng tải cho phép từ 60 -80 kg/sàn. Nếu bạn để hàng hóa quá nặng vượt quá khả năng chịu tải thì kệ sẽ xảy ra hiện tượng cong vênh và có thể đổ bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho khách hàng.

- Vệ sinh kệ thường xuyên bằng khăn ướt

Bụi bẩn lâu không được dọn dẹp sẽ tích tụ vào bề ngoài của lớp sơn, để càng lâu chúng càng dày vừa mất tính thẩm mỹ vừa gây ra hiện tượng xói mòn lớp sơn tĩnh điện bảo vệ kệ. Nên bạn cần vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch nhất là các địa điểm bụi bặm.

Trên đây là cách bảo quản gia kệ siêu thị đúng cách để thời gian sử dụng của chúng được lâu nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì về cách bảo quản này thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi chuyên tư vấn, lắp đặt các thiết bị siêu thị như giá kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng máy in.. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)


Previous
Next Post »