Bí quyết lựa chọn màu sắc phù hợp cho giá kệ siêu thị mini

Ngày nay sử dụng gia ke sieu thi mini để trưng bày hàng hóa đã trở lên phố biến đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong đó giá kệ Thăng Long tự hào là một đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tới trực tiếp người tiêu dùng.

Giá kệ siêu thị có 3 kiểu dáng chính là kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ siêu thị tôn liền với màu sắc quen thuộc là màu trắng. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mua những loại kệ có màu sơn khác biệt để thu hút khách hàng thì đó là một ý tưởng thông minh. Chúng ta cùng tìm hiểu những ý nghĩa của màu sắc giá kệ tới tâm lý mua hàng của khách hàng.

- Giá kệ màu đen

Đây là màu sắc xu hướng năm 2018 với rất nhiều khách hàng tin tưởng dùng. Giá kệ màu đen thể hiện sự cao cấp, sang trọng tôn lên giá trị của sản phẩm. Nó phù hợp khi bạn trưng bày các sản phẩm có giá trị cao và hướng khách hàng vào phân khúc cao cấp.


- Giá kệ màu vàng

Kệ màu vàng mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng khi khách hàng tình cờ đi qua, khách hàng sẽ lập tức bị thu hút vào gian hàng khác biệt này. Đây là một ý tưởng rất hay nếu bạn muốn tạo thương hiệu riêng cho cửa hàng. 


- Giá kệ màu hồng

Kệ màu hồng kết hợp với mâm màu trắng sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho khách hàng, thích hợp trưng bày cho cửa hàng mẹ bé đem lại cảm giác gần gũi.


Đây là những màu sắc giá kệ phổ biến trên thị trường mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua những bộ giá kệ có màu sắc đặc biệt hoặc kích thước kệ siêu thị phi tiêu chuẩn thì hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



Tổng Kho Miền Bắc :
Số 193 Trung Kính - P. Yên Hòa - Q. Cầu Giấy - Hà Nội.
Tổng Kho Miền Nam :
Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Điện thoại : 0246.65.65.611 (M.Bắc) / 0282.25.39.500 (M.Nam)
Hotline/ Zalo : 0919.467.868 - 0964.196.611
Email : kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »