Giá kệ siêu thị Trung Quốc có còn đáng mua ?

Hiện nay, kệ giá siêu thị đã trở thành thiết bị chuyên dụng phổ biến trong các siêu thị, tạp hóa. So với trước kia giá thành của kệ siêu thị đã giảm hơn rất nhiều do đã sản xuất được ở Việt Nam tiếp cận được đại đa số người dân.

Giá kệ nhập khẩu Trung Quốc từng có thời độc quyền trên thị trường Việt Nam do có hình thức đẹp mắt, giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã nhưng hiện nay giá kệ Việt Nam sản xuất cũng có tính thẩm mỹ không kém. Vậy hiện giờ có nên mua giá kệ Trung Quốc hay không ? Chúng ta cùng nhau phân tích ưu điểm và nhược điểm giá kệ do Trung Quốc sản xuất :

Ưu điểm :

- Hình thức : kệ Trung Quốc vẫn có hình thức và mẫu mã đẹp hơn một số loại kệ Việt Nam do họ có nền công nghiệp phát triển hơn nước ta rất nhiều.

- Giá thành : giá kệ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn Việt Nam nên thường được sử dụng ở các tỉnh phía Bắc gần biên giới do giá thành vận chuyển không đội nên quá cao.

Nhược điểm :

- Chất lượng : Do cắt giảm các nguyên liệu một cách tối đa nên kệ Trung Quốc thường rất mỏng nên chịu lực thấp, thời gian sử dụng ngắn và thường chỉ được sử dụng để hàng hóa có khối lượng nhẹ.

- Giá thành : kệ siêu thị có khối lượng lớn nên nếu vận chuyển vào Nam thì giá thành bị đội lên rất nhiều sẽ đắt hơn kệ Việt Nam sản xuất.

- Kích thước, màu sắc : kệ Trung Quốc sản xuất chỉ có kích thước, màu sắc cố định theo một mẫu nhất định nếu bán muốn mua bộ giá kệ phi tiêu chuẩn, kích thước khác biệt thì giá kệ Trung Quốc không đáp ứng được nhu cầu.

>>> Xem thêm :  Mẫu kệ để hàng gia dụng đẹp, giá rẻ

Với những ưu điểm và nhược điểm như trên thì kệ Trung Quốc chỉ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh thời gian ngắn, vốn đầu tư ban đầu thấp và có địa điểm ở gần các tỉnh biên giới. Nếu bạn muốn mở cửa hàng để kinh doanh lâu dài nên sử dụng các loại kệ chất lượng sản xuất ở Việt Nam.



Giá kệ Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong sản xuất giá kệ siêu thị. Nguyên liệu được nhập khẩu và sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nên giá kệ Thăng Long đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe với thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Với lợi thế trực tiếp sản xuất và bán tận tay khách hàng cắt bỏ các khâu trung gian nên giá kệ Thăng Long luôn có giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ siêu thị giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: tongkhogiake.com
Tổng Kho Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Tổng Kho Miền Nam: Số 60/6c Đường Bà Điểm - Số 5 Ấp Tây Lân - Huyện Hóc Môn-Tp HCM
Previous
Next Post »