Thăng Long lắp đặt giá kệ siêu thị tại huyện Bù Đăng Bình Phước

Do nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa ở huyện Bù Đăng của tỉnh Bình Phước tăng cao. Nên Thăng Long đã tăng cường lắp đặt giá kệ siêu thị huyện Bù Đăng Bình Phước.

Công dụng của kệ siêu thị huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước

Giá kệ siêu thị hay còn gọi là kệ bày hàng siêu thị tạp hóa, đây là loại kệ được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, với 3 loại kệ chính là kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị và đầu kệ siêu thị. Mỗi chiếc giá kệ sẽ có các tầng mâm dùng để trưng bày hàng hóa, giúp hàng hóa được phân loại ngăn nắp, và sắp xếp gọn gàng hơn. 

Bên cạnh đó những chiếc kệ siêu thị phun sơn tĩnh điện cao cấp, rất chắc chắn và chống được mối mọt han gỉ. Trưng bày hàng hóa trên giá kệ siêu thị sẽ bảo quản tốt hơn, an toàn hơn. Ngoài ra hàng hóa trưng bày trên giá kệ siêu thị sẽ đẹp mắt, ấn tượng và thu hút khách hàng.

Ưu điểm của giá kệ siêu thị huyện Bù Đăng Bình Phước do Thăng Long cung cấp

Với lợi thế là một tổng kho sản xuất và trực tiếp phân phối giá kệ siêu thị không chỉ ở Bù Đăng mà còn phân phối đến các huyện Bình Long, Lộc Ninh, Chơn Thành, Đồng Phú, Bù Gia Mập... của tỉnh Bình Phước. Sở dĩ những chiếc giá kệ siêu thị của Thăng Long được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là vì:

- Các giá kệ đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại, sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện cao cấp, giúp chống cháy nổ, han gỉ và mối mọt.

- Giá kệ siêu thị của Thăng Long thiết kế đa dạng và kích thước và có 3 loại kệ chính giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tối ưu, phù hợp với diện tích mặt bằng bán hàng của mình.

- Trọng tải kệ lớn từ 60-90kg, có thể trưng bày được nhiều mặt hàng khác nhau

- Các giá kệ bày hàng siêu thị của Thăng Long cung cấp đều được lắp ghép bằng các linh kiện tháo rời, nên dễ sử dụng và dễ di chuyển

- Do có lợi thế về sản xuất nên các sản phẩm của Thăng Long không phải qua khâu trung gian nào, do đó Thăng Long luôn bán với giá niêm yết cạnh tranh thị trường.

Với những ưu thông tin trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thông tin, chất lượng giá ke trung bay sieu thi của Thăng Long. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị trưng bày hàng hãy liên hệ với Thăng Long để sở hữu những sản phẩm chất lượng và giá rẻ nhé.

Thông tin liên hệ.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com



Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội



Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng



Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »