Bán kệ siêu thị thanh lý cũ giá rẻ

Thăng Long cung cấp kệ siêu thị thanh lý cũ giá rẻ với chất lượng và giá cả tốt đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua.

Mua kệ siêu thị thanh lý hay còn được gọi với từ cũ là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí và nguồn vốn đầu tư cho trang thiết bị. Vậy nên mua kệ thanh lý ở đâu với chất lượng đảm bảo và thời gian sử dụng lâu dài hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.


So với việc mua giá kệ siêu thị mới thì chi phí người tiêu dùng bỏ ra nhiều cùng với đó là nhiều chi phí đầu tư như nguồn hàng, thuê nhân viên và mặt bằng nhiều chi phí phát sinh thì việc sử dụng kệ được thanh lý là phương án lựa chọn tối ưu cho nhiều quý khách hàng, Tuy nhiên mua kệ đó có đảm bảo được thời gian độ bền và chất lượng sản phẩm không khi mà hiện nay có nhiều đơn vị rao bán với giá thành lý thì chất lượng cũng vô cùng kém.

Hiểu được điều đó Thăng Long với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất từ chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh và nhiều ưu thế vượt trội so với công ty thương mại hay mua về bán đi. Do dọn kho nên chúng tôi phân phối giá kệ thanh lý đến khách hàng với cam kế và bảo hành về chất lượng.

Cam kết kệ siêu thị thanh lý với chất lượng mới 98%


- Cần phải đặc biệt nhấn mạnh, lô 400 bộ kệ siêu thị thanh lý của Onetech Việt Nam đều là các sản phẩm mới 100%, chưa từng qua sử dụng, được công ty thanh lý nhằm dọn kho hàng. Các sản phẩm đều đảm bảo hiệu quả yếu tố kỹ thuật, sẵn sàng đến với các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi. Chắc chắn đây sẽ là “món hời” đối với nhiều nhà đầu tư khi đang có nhu cầu sử dụng.

- Cam kết nước sơn sử dụng không han gỉ, bong tróc mối mọt.

Cam kết về chất lượng cao, chịu tải và thời gian sử dụng lâu dài

Mua kệ bày hàng thanh lý với giá rẻ nhất
Cùng với cam kết về chất lượng kệ bày hàng thanh lý được Thăng Long cung cấp luôn đảm bảo với giá cả rẻ nhất, tận xưởng không qua bất kỳ trung gian phân phối nào

 Trên đây là nhưng chia sẻ bạn có thể chọn cho mình kệ siêu thị thanh lý giá rẻ phải không nào. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).




Previous
Next Post »