Kệ siêu thị tại Đồng Nai đa dạng chủng loại

Thăng Long sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị tại Đồng Nai đa dạng chủng loại và mẫu mã với nhiều kích thước, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đồng Nai một khu vực sầm uất, điều kiện kinh tế xã hội phát triển các siêu thị và hệ thống bán lẻ được mở rộng. Thu hút nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị tại Đồng Nai, với nhiều loại và mẫu khác nhau làm cho khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm, không biết nên chọn mẫu kệ nào phù hợp.Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn này, hãy tham khảo nội dung dưới đây để giải quyết vấn đề nhé.

Giá kệ siêu thị là nội thất siêu thị có vai trò quan trọng trong việc trưng bày hàng hóa, giúp cho các sản phẩm được bày bán một cách gọn gàng, khoa học. Giúp cho khách hàng dễ quan sát nhìn thấy sản phẩm, từ đó tiết kiệm được thời gian lấy hàng và quản lý hàng hóa cũng thuận tiện hơn.

Những mẫu kệ siêu thị tại Đồng Nai

Hiện nay trên thị trường đang phân phối 3 loại kệ siêu thị chính đó là kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị và kệ siêu thị đầu dãy, với mỗi loại kệ có đặc điểm như sau:

Kệ đơn siêu thị:

Hay còn gọi là kệ áp tườngkệ siêu thị một mặt... kệ được kê áp vào tường giúp tối ưu khoảng trống ở tường nhà, việc trưng bày hàng hóa trở nên gọn gàng, hợp lý, khoa học và chuyên nghiệp hơn

Kệ đôi siêu thị

Hay còn được gọi là kệ đôi siêu thịkệ siêu thị giữa nhàkệ 2 mặt,... là loại kệ được thiết với 1 tấm lưng ở giữa ngăn các tầng mâm dùng để trưng bày hàng hóa ở 2 bên. Ưu điểm của kệ đôi sẽ tận dụng được khoảng trống ở giữa gian nhà.

Kệ siêu thị đầu dãy:

Còn gọi là đầu kệ siêu thị là một bộ kệ đơn độc lập được lắp ở đầu dãy hoặc cuối dãy của kệ đôi giữa nhà, sử dụng đầu kệ siêu thị sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích, không gian siêu thị, đáp ứng được nhu cầu trưng bày đa dạng các loại hàng hóa

Đây là bộ 3 kệ siêu thị bày hàng được sử dụng phổ biến trên thị trường, nếu bạn muốn sử dụng 3 loại kệ này có thể liên hệ với Thăng Long để mua hàng. Những giá kệ bày hàng siêu thị của Thăng Long được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện chống được han gỉ, ẩm mốc bảo vệ hàng hóa hiệu quả hơn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá hơp lý hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »