Mẫu kệ để túi xách hiện nay

Kệ để túi xách là một sản phẩm hữu ích có vai trò quan trọng trong việc quảng các các mẫu túi đẹp mới, hoặc khuyến mãi đến khách hàng tốt nhất.

Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là khi xã hội ngày càng hiện đại những chiếc túi xách trở thành món đồ thời trang cho cả nam giới.

Hiểu được nhu cầu sử dụng túi sách ngày càng tăng cao, đặc biệt ngày càng ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Để quảng cáo đến khách hàng hiệu quả, cũng như bảo quản những chiếc túi xách tốt hơn thì việc sử dụng những chiếc giá kệ trưng bày túi xách là một phương án tốt nhất. 
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu kệ để túi xách tốt nhất trên thị trường nhé.


Vai trò của kệ để túi xách

  • Trưng bày quảng cáo túi xách đến khách hàng hiệu quả hơn, thúc đẩy nhu cầu mua sắm
  • Dễ dàng trong việc sắp xếp quản lý sản phẩm 
  • Tối ưu được không gian trưng bày hàng hóa
  • Những chiếc giá kệ chất lượng có thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư

Thanh lý toàn bộ kệ để giày dép túi xách từ 3tr750

Kệ để túi xách hiện nay

Kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt V lỗ cấu tạo từ cá thanh sắt V lỗ, trên thanh V lỗ có các lỗ nhỏ. Là loại kệ được thiết kế chắc chắn,được lắp ghép bằng các chi tiết tháo rời nên dễ sử dụng, việc di chuyển thay đổi vị trí lắp đặt cũng đơn giản hơn. Đây là loại kệ có sức chịu tải tốt nên thường được dùng chứa đồ trong kho gia đình, cửa hàng, thư viện, nhà sách

Kết quả hình ảnh cho kệ để túi xách sieuthigiake

Kệ siêu thị

Kệ siêu thị hay còn gọi là giá kệ siêu thị, kệ bày hàng, kệ chứa hàng …  Kệ được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng siêu thị, cửa hàng tạp hóa… 

- Điểm giống nhau của kệ V lỗ và kệ siêu thị là đều làm từ chất liệu sắt nguyên chất nên đảm bảo được chất lượng, độ bền chắc cao, sử dụng được lâu dài. Thiết kế đa dạng kích thước, lắp ghép bằng các chi tiết tách rời, nên rất dễ lắp đặt, có thể di chuyển thay đổi vị trí dễ dàng. 
Đặc biệt 2 loại kệ để túi này đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp rất tỉ mỉ, vừa chống được tác động bên ngoài vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những chiếc túi xách trưng bày trên kệ sẽ không lo bị chuột cắn, mối mọt, hoặc ẩm mốc. 
Đây cũng là những kệ để hàng dễ vệ sinh, lau chùi nhất

Hình ảnh có liên quan

- Điểm khác nhau giữa 2 loại kệ này là so với kệ siêu thị thì kệ V lỗ đa năng có tải trọng lớn hơn, nên ngoài trưng bày túi xách còn được dùng để chứa các hàng hóa nặng trong kho hàng. Giá thành của 2 loại kệ cũng không chênh lệch nhau nhiều nên tùy vào nhu cầu sử dụng khách hàng lựa chọn loại kệ phù hợp. 

Địa chỉ mua kệ để túi xách giá rẻ.

Trên thi trường có rất nhiều địa chỉ rao bán giá kệ trưng bày túi sách, ngoài ra còn có những địa chỉ thanh lý kệ để túi sách. Nên không khó để mua được chiếc kệ bày túi xách cho cửa hàng thời trang của mình. Nếu các bạn muốn sở hữu giá kệ để túi xách chất lượng, giá rẻ hãy đến với Thăng Long. Đây là địa chỉ uy tín vừa trực tiếp sản xuất vừa phân phối đến nhiều khách hàng trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:  sieuthigiake.com 

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »