Mua kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng giá rẻ - chất lượng

Kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng là sản phẩm góp phần cho cửa hàng, siêu thị của bạn có được những gian hàng gọn gàng đẹp mắt, thu hút khách mua hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chiếc giá kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua hàng. Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây, chắc chắn bạn tìm được địa chỉ bán kệ để hàng siêu thị giá rẻ tại Đà Nẵng.

Tại sao nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Đà Nẵng tăng cao

Đà Nẵng được coi là một thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam, nền kinh tế không chỉ phát triển ổn định, người dân thân thiện, lượng du khách hàng năm tăng cao. Bởi vậy có nhiều tiềm năng phát triển loại hình kinh doanh buôn bán siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân cũng như khách du lịch. 
Hiện nay các siêu thị và hệ thống bán lẻ ở thành phố Đà Nẵng rất đông, làm cho nhu cầu sử dụng các loại giá kệ chứa hàng siêu thị tăng cao.
Cũng chính vì nhu cầu lớn này đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp lớn phân phối các giá kệ để hàng, kệ để hồ sơ vào Đà Nẵng. Trong đó có Thăng Long là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều hiện nay.

Tại sao lại lựa chọn mua kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng với Thăng Long

Thăng Long nổi tiếng là tổng kho sản xuất và trực tiếp phân phối các giá kệ để hàng trên tòa quốc. Sau 10 năm trên thị trường thương hiệu của Thăng Long không chỉ vươn xa mà còn mở rộng được kho hàng của mình ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, mở rộng được nhiều chi nhánh lớn nhỏ phân bố từ Bắc vào Nam. Tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng đều có cơ hội sở hữu sản phẩm giá kệ để hàng hóa của Thăng Long.
Ngoài ra chất lượng giá kệ bày hàng của Thăng Long tốt cũng là nhân tố quyết định đến việc lựa chọn của khách hàng, đó là
- Sản xuất theo công nghệ hiện đại, mới nhất đáp ứng tiêu chuẩn
- Ứng dụng phương pháp tẩy rửa kỹ trước khi phun sơn tĩnh điện đã làm cho kệ sáng bóng, sang trọng hơn.
- Thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách mua hàng
-  Màu sắc kệ hài hòa, lắp ghép đơn giản, dễ sử dụng và di chuyển
- Chế độ bảo hành tốt
- Giá cả hợp lý

Với những ưu điểm trên đã giúp cho Thăng Long nhận được nhiều dự án lắp đặt thành công giá kệ trưng bày hàng hóa tại Đà Nẵng như một số địa chỉ Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ.
Nếu bạn cũng đang muốn tân trang lại cửa hàng hay siêu thị của mình mà chưa biết mua ở đâu thì hãy liên hệ với Thăng Long ngay để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhé.Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »