Mua kệ bán hàng tạp hóa tại Thăng Long giá rẻ

Mua kệ bán hàng tạp hóa với giá rẻ, đa dạng kích thước cao dài rộng đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn chỉ có tại Thăng Long. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Với nhiều kích thước đa dạng cùng mẫu kệ linh hoạt đa năng như chính tên gọi, kệ bán hàng tạp hóa đem đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Vậy nên mua kệ ở đâu với giá rẻ nhất cùng chất lượng vượt trội nhất thì Thăng Long là gợi ý không tồi cho bất cứ khách hàng ở tỉnh nào hay kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào.

Được thiết kế theo chi tiết linh hoạt kết hợp nhiều sản phẩm với nhau tạo nên sự chắc chắn trong việc trưng bày và lưu trữ hàng hóa, giá kệ dường như trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên cùng với lượng cầu cao thì cung cũng vì thế mà tăng lên, nhưng vấn đề đặt ra là ở đâu có giá kệ chất lượng cùng giá thành tối ưu.



Gía kệ bán hàng tạp hóa tại Thăng Long chất lượng

Gía kệ đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về quy chuẩn kích thước, thẩm mỹ và chất lượng.

Cách thiết kế khoa học, có các tầng mâm để trưng bày hàng theo quy chuẩn đồng thời giúp chứa hàng hóa giúp tối ưu được không gian trưng bày.

Không chỉ sản xuất mà còn trực tiếp phân phối giá kệ đến khách hàng chính thì thế người tiêu dùng không tốn chi phí qua trung gian, khách hàng mua được với giá rẻ nhất.

Có đa dạng các mẫu kệ trưng bày , bày hàng và lưu trữ hàng tạp hóa, giúp người mua có thể tự do lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chế độ bảo hành dài hạn cùng các dịch vụ hậu mãi tốt khách hàng rất hài lòng.

Thiết kế linh hoạt, dễ dàng sử dụng đồng thời thuận tiện trong việc vận chuyển, cũng như thay đổi vị trí lắp đặt.

 Nếu quý khách hàng đang cần mua kệ bán hàng tạp hóa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất kệ để hàng siêu thị cùng nhiều mẫu kệ khác nhau chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Previous
Next Post »