Những mẫu giá kệ thời trang bạn không nên bỏ qua

Công ty cổ phần trang thiết bị Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ thời trang đa dạng mẫu mã và kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Giá kệ thời trang là trang thiết bị rất cần thiết khi bạn mở cửa hàng kinh doanh bán đồ thời trang, như quần áo thời trang, studio chụp ảnh cưới đều cần sử dụng kệ thời trang để treo đồ gọn gàng đẹp mắt. Mặc dù nhu cầu sử dụng giá kệ treo đồ thời trang lớn nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết nên mua mẫu kệ nào phù hợp, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Vai trò của giá kệ thời trang

Giá kệ hàng thời trang đã trở thành sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh bán hàng thời trang. Với kết cấu lắp đặt linh hoạt đơn giản, dễ sử dụng kệ thời trang đã tạo ra những giá trị sau.
- Giúp cho quần áo của bạn được trưng bày một cách khoa học, dễ dàng quan sát và quản lý sản phẩm

- Tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng thu hút khách hàng

- Bảo quản được quần áo tốt hơn, hạn chế bị nhăn, ẩm mốc hoặc bụi bám vào quần áo

- Lắp đặt được ở mọi vị trí nên có thể tận dụng được tối đa diện tích để trưng bày quần áo.

- Giá kệ có độ bền cao, sử dụng được lâu dài sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư

Các mẫu kệ thời trang nên dùng

Hiện nay có nhiều mẫu giá kệ treo quần áo thời trang, dưới đây là những mẫu kệ thời trang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
  • Kệ thời trang 4 góc: là loại kệ có thể treo quần áo lên tay 4 góc thuận tiện trong việc phân loại quần áo, giúp dễ dàng quản lý và tìm kiếm khi cần.
  • Kệ thời trang bán nguyệt:là kệ có hình nửa vòng cung với chiều cao 1m3, bán kính 1,5m giúp cho quần áo được treo gọn gàng, tạo không gian ấn tượng.
  • Kệ thời trang 8 tầng: đây là loại kệ thời trang thường được đặt ở giữa nhà, phía trên kệ là mặt kệ, do đó ngoài việc treo quần áo có thể gấp quần áo gọn gàng xếp lên trên kệ rất đa năng và tiện lợi. Kích thước của kệ cao 1m3, dài 1m8, rộng 50cm, có 8 tầng có thể chia 2 bên để quần áo. 
  • Kệ thời trang tròn: Đây cũng là loại kệ để giữa cửa hàng, kệ được thiết kế khoa học có mặt kính ở giữa có thể đặt lọ hoa để trong bắt mắt hơn, xung quanh là vòng tròn để treo quần áo rất điệu đà phá cách.



Trên đây chính là 4 mẫu kệ thời trang chuyên dụng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, ngoài ra vẫn còn nhiều loại giá kệ bày thời trang khác, dựa vào nhu cầu và sở thích có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn cửa hàng thời trang của bạn ấn tượng hơn bạn có thể sử dụng thêm móc treo thời trang, móc treo siêu thị, để trưng bày được nhiều quần áo, tạo ra không gian phong phú thu hút hơn.

Nơi bán giá kệ thời trang

Sử dụng giá kệ hàng thời trang là lựa chọn đúng đắn, bởi vậy bạn muốn mua sản phẩm này hãy liên hệ với Thăng Long, đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn mặt hàng chất lượng, bền đẹp, sử dụng được lâu dài và có giá cả hợp lý, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »