Gợi ý cách chọn giá kệ để sách phù hợp

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ để sách cho doanh nghiệp, văn phòng, thư viện của mình? Thăng Long địa chỉ mua giá kệ để sách chất lượng, đảm bảo đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng. Kệ được thiết ké nhiều tầng kết hợp với chiều dài, chiều rộng có thể thay đổi được, nhằm phù hợp nhất với hầu hết không gian văn phòng, công ty của bạn

Giá kệ để sách là thiết bị lưu trữ được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn với nhiều tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Việc sắp xếp tài liệu giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn giúp lưu trữ lượng hồ sơ lớn hơn.

Các mẫu giá kệ để sách là mẫu kệ sắt đa năng được lắp ráp, sản xuất đạt tiêu chuẩn, có độ bền cao và tính linh hoạt giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng đồng thời giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.


Tiện ích khi sử dụng giá kệ để sách:

  • Kệ được làm từ thép cao cấp nên khả năng chịu tải trọng của từng kệ có thể lên đến 70kg / sàn phù hợp với nhu cầu sử đụng và tiết giảm được tối đa chi phí cho khách hàng.
  • Nhờ độ bền cao, công nghê phun sơn tĩnh điện 2 lớp ở phía ngoài đảm bảo độ sáng bóng, tính thẩm mỹ của kệ theo thời gian, giúp không gian kho thêm đẹp và hiện đại hơn.
  • Tải trọng được thiết kế đa dạng theo yêu cầu lưu trữ từ 30kg-150kg/tầng kệ.
  • Dễ dàng lắp đăt, sửa chữa.
  • Tiết kiệm thời gian lưu trữ, tìm kiếm giấy tờ.


Với những thông tin vừa cung cấp ở trên có thể thấy giá kệ để sách thư viện là giải pháp thông minh cho các công ty, doanh nghiệp, trường học,… giúp lưu trữ lượng sách, hồ sơ, tài liệu lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giá kệ để sách thư viện với chất lượng, giá cả khác nhau trong đó Thăng Long được nhiều khách hàng lựa chọn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Tại Thăng Long chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu giá kệ kho tại đây. Chúng tôi luôn cam kết mang luôn đến cho khách hàng sự hài long và tin tưởng. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »