Có nên sử dụng giá kệ siêu thị cũ

Kệ siêu thị cũ giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều chủ đầu tư quan tâm, không biết có nên sử dụng sản phẩm này không và làm sao để chọn được mặt hàng tốt.
Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này hãy tìm hiểu nội dung dưới đây để trả lời câu hỏi nhé.

Kệ siêu thị cũ là gì?

Giá kệ siêu thị cũ hay còn gọi là kệ siêu thị thanh lý , là những kệ đã qua sử dụng, hoặc bị lỗi, đang tồn kho muốn thanh lý hoặc bán với giá thấp để giải phóng mặt bằng. Hiện nay xu hướng sử dụng kệ siêu thị cũ của các chủ đầu tư không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, bởi những chiếc kệ siêu thị cũ đã được xử lý kỹ lượng đảm bảo độ mới và chất đảm bảo lên đến 70-80%. Sở dĩ lựa chọn sử dụng giá kệ siêu thị cũ vì nó có giá rẻ hơn so với kệ mới giúp tiết kiệm được chi phí để đầu tư cho các trang thiết bị khác.

Đặc điểm kệ siêu thị cũ

Đối với những chiếc kệ siêu thị cũ đã qua sử dụng dù có sơn lại cũng không thể che hết những khuyết điểm trên kệ. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các vết cắt sâu ở chân trụ do tay và mâm đã chịu tải hàng hóa, các vết trầy xước ở mâm kệ cũng khó có thể che đi được, phần tay kệ có những vết tróc sơn do cài vào khung trụ

Khi nào nên sử dụng giá kệ siêu thị cũ

Những trường hợp nên sử dụng kệ siêu thị cũ như cửa hàng của bạn bán hàng tạp hóa với quy mô nhỏ, chủ yếu phục vụ bà con những mặt hàng thiết yếu. Hoặc điều kiện kinh tế chưa cho phép bạn trang bị những trang thiết bị bày hàng mới thì những chiếc kệ bán hàng siêu thị cũ này chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền có thể dùng vào đầu tư việc khác. Tùy vào nhu cầu và mục đích của từng người mà lựa chọn sử dụng kệ bán hàng siêu thị cũ cho phù hợp.

Lưu ý khi mua kệ siêu thị cũ

Việc sử dụng những chiếc kệ bán để hàng siêu thị cũ không phải là xấu, nhưng sẽ có nhiều trường hợp nếu không cẩn thận sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng và tốn nhiều tiền. Cho nên hãy tìm hiểu và tham khảo kệ siêu thị cũ ở các đơn vị khác nhau, tham khảo bạn bè những người đã từng sử dụng sản phẩm để xin ý kiến đánh giá về đơn vị, chất lượng và giá thành sản phẩm.

Lưu ý để tránh trường hợp mua về không sử dụng được hãy kiểm tra các bộ phận của kệ như chân trụ, mâm, tay bát, nước sơn, rào nẹp xem có đầy đủ và còn sử dụng được không

Thường những chiếc kệ để hàng siêu thị đã được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và phun sơn tĩnh điện, chống gỉ, sẽ giữ được thẩm mỹ và chất lượng lâu dài hơn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc kệ siêu thị như vậy.
Trên đây chính là những thông tin bạn cần biết về giá kệ trưng bày siêu thị cũ, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Công ty Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối tất cả các loại giá kệ từ kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị và kệ kép siêu thị với đầy đủ mẫu mã và kích thước khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu. Đến với Thăng Long bạn sẽ mua được sản phẩm với giá rẻ do trực tiếp cung cấp tại nhà kho.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá kệ siêu thị sớm nhất nhé

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »