Cung cấp giá kệ hàng nặng giá gốc tại kho

Giá kệ hàng nặng là một trong những thiết bị lưu trữ hàng hóa trong kho phổ biến hiện nay. Với kích thước đa dạng, tải trọng cao cùng khả năng lưu trữ hàng hóa tối đa, giá kệ hàng nặng được xem là giải pháp lưu trữ tối ưu cho các kho hàng công nghiệp nặng. Thăng Long đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ hàng nặng chất lượng, uy tín với giá bán tốt nhất.

Giá kệ hàng nặng là gì?

Kệ kho hàng nặng là mẫu kệ kho chứa hàng được ưa chuộng để lắp đặt trong các kho hàng sản xuất công nghiệp nặng hiện nay. Không chỉ có khả năng lưu trữ, trưng bày hàng hóa, các mẫu giá kệ này còn giúp bảo quản, kiểm soát và quản lý khối lượng hàng hóa trong kho hiệu quả hơn. Đực biệt kệ kho còn được xem là giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu giúp đảm bảo cho quá trình hoạt động trong kho được khoa học, bảo vệ an toàn cho người lao động.

Kệ kho hàng nặng được cấu tạo từ chất liệu sắt thép cao cấp, bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, giúp kệ được bền màu và gia tăng tuổi thọ của kệ. Kệ có kích thước, tải trọng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong kho.


Vai trò của kệ kho hàng nặng

Kệ kho hàng nặng có thiết kế phù hợp giúp quản lý hàng hóa một cách đồng nhất, đặc biệt với những kho hàng có diện tích chật hẹp vẫn có thể lưu trữ được lượng hàng hóa lớn nếu biết tận dụng tốt các loại kệ này. Vai trò của mẫu kệ kho này cụ thể như sau:

  • Kệ có tải trọng lớn giúp tiết kiệm không gian cho kho bãi, tận dụng không gian để thêm hàng hóa trong kho hiệu quả hơn.
  • Lưu trữ và bảo quản hàng hóa, tránh hàng hóa bị hư hỏng do nhiều tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Với kệ kho hàng nặng việc quản lý hàng hóa trong kho sẽ diễn ra thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Quy trình xuất, nhập hàng hóa trong kho diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Khả năng chịu được trọng tải lớn lên đến hàng nghìn kg trên mỗi mâm tầng.

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng, Thăng Long hiện là địa chỉ mua kệ hàng nặng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các mẫu giá kệ tại đây cam kết đều có chất lượng, tải trọng cao với giá thành hợp lý nhất. Liên hê ngay với giá kệ Thăng Long để được tư vấn lựa chọn kệ phù hợp và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

>>> Có thể bạn quan tâm: https://sieuthigiake.com/ke-trung-tai.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »