Phân loại giá kệ shop thời trang

Giá kệ shop thời trang do Thăng Long sản xuất và cung cấp có mẫu mã đa dạng, hiện đại, thiết kế sang trọng, đẹp mắt được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngày nay việc kinh doanh buôn bán quần áo đang trở thành xu hướng phát triển rất sôi động, các shop thời trang ngày càng mở rộng, làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ shop thời trang tăng cao. 

Giá kệ shop thời trang là sản phẩm có vai trò quan trọng trong cửa hàng bán quần áo thời trang, sản phẩm được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, giúp trưng bày quần áo một cách gọn gàng, sắp xếp khoa học hợp lý. Khách hàng dễ dàng quan sát và trải nghiệm mua sắm thoải mái hơn. Vừa trưng bày vừa bảo quản được quần áo và những mặt hàng thời trang trong shop được sạch sẽ tránh bị bám bụi, ẩm mốc. 
Ưu điểm của kệ thời trang chống han gỉ, chống ẩm mốc, có màu sắc sang trọng và hiện đại, rất thẩm mỹ. Kết cấu giá kệ đơn giản dễ sử dụng, giá cả hợp lý có đa dạng kích thước kiểu dáng đem đến cho người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với cửa hàng của mình. 

Phân loại kệ shop thời trang

Giá kệ treo quần áo

Sản phẩm được thiết kế đa dạng mẫu mã và kiểu dáng giúp tối ưu không gian trong shop thời trang, treo quần áo gọn gàng ngăn nắp tạo ra không gian trưng thông thoáng, chuyên nghiệp hiện đại. Những chiếc kệ treo quần áo được làm từ các vật liệu như inox, sắt nguyên chất, hoặc ống thép tròn phi, tất cả đều được phun sơn tĩnh điện chống gỉ, chống mối mọt đảm bảo bền và vững chắc, sử dụng được lâu dài.

Thông số kệ treo quần áo

  • Chiều cao: 1m3, 1m5
  • Chiều dài: 1m, 1m2
  • Chiều rộng: 0,4m
  • Màu sắc: Trắng sữa, màu đen

Kệ treo phụ kiện

Kệ treo phụ kiện thời trang chủ yếu được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện nên có màu sắc sáng mịn, bóng nhẵn. Với 2 tông màu chủ yếu là màu trắng và màu đen làm nổi phụ kiện trưng bày trên kệ. Kệ khung lưới có kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật có thể sử dụng kết hợp các loại móc treo đồ giúp tận dụng tối đa kệ trưng bày phụ kiện. Ưu điểm khung kệ treo phụ kiện giá thành rẻ, dễ sử dụng, có thể lắp ở mọi nơi trong shop rất tiện lợi.

Thông số kệ treo phụ kiện

  • Chiều cao: 1m3, 1m5, 1m8
  • Chiều dài:0,8m, 1m, 1,2m, 1,5m
  • Chiều rộng: 0,3m
  • Màu sắc: đen, trắng sữa

Giá kệ trưng bày giày dép

Ưu điểm của kệ trưng bày giày dép được sản xuất từ sắt tĩnh điện cao cấp, đa dạng chủng loại, mẫu mã đẹp mắt có độ bền cao tải trọng tốt, kết cấu linh hoạt dễ dàng lắp ghép và tùy chỉnh phù hợp với không gian. 

Thông số kệ trưng bày giày dép 

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m4
  • Chiều dài: 0,7m, 0,9, 1m, 1m2
  • Chiều rộng: 0,3m, 0,9m,
  • Số tầng kệ: từ 3 đến 7 tầng
  • Màu sắc: Màu trắng, màu đen
Những mẫu kệ này được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị kinh doanh quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang trên toàn quốc. 

Hiện nay công ty giá kệ Thăng Long là một đơn vị uy tín sản xuất và cung cấp đầy đủ các giá kệ trưng bày trong shop thời trang với giá cạnh tranh, mặt hàng luôn đảm bảo chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng kệ treo quần áo, kệ trưng bày giày dép, giá kệ treo phụ kiện hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: http://giakethoitrang.com/
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »