Tại sao shop thời trang nên sử dụng móc treo bằng inox

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu móc treo quần áo trong shop thời trang, tuy nhiên mẫu móc inox treo quần áo là sản phẩm được ưa chuộng nhất

Móc treo quần áo inox thiết bị nhỏ đem lại giá trị lớn, đây cũng là thiết bị có nhiều ưu điểm giúp ích cho người dùng, đặc biệt là phù hợp với shop thời trang. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Phân loại móc treo inox

Móc treo inox có 4 loại chính:
  • Móc treo cài thanh inox
  • Móc treo bắn tường
  • Móc treo inox cài lưới
  • Móc treo cài thanh ray

Lý do nên sử dụng móc treo inox 

Móc inox có độ bền cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài móc treo này có tính thẩm mỹ cao, màu trắng bóng nhẵn dễ chịu phù hợp với mọi không gian.

Độ bền tốt, tính thẩm mỹ lớn nên không có gì lạ khi chúng ta bắt gặp móc treo này ở các shop thời trang cao cấp hoặc, khách sạn hoặc và căn hộ đắt tiền. Móc inox có mẫu mã đa dạng thiết kế hiện đại và sang trọng nên giá thành của móc treo cũng nhỉnh hơn so với những sản phẩm khác tuy nhiên tiền nào của đấy, đổi lại người dùng sẽ có được mặt hàng chất lượng, bền đẹp.

Móc treo này sẽ làm cho không gian trang nhã, thanh lịch, móc đẹp sẽ tôn lên bộ đồ ngoài ra sử dụng móc treo này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm của mình. 

Mua móc inox ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ uy tín để mua móc treo quần áo inox thì hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long. Đây là tổng kho lớn chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ thời trang, móc treo và giá kệ treo đồ trong cửa hàng thời trang. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chúng tôi còn nhận tư vấn và thiết kế mặt bằng shop. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »