Ưu điểm và nhược điểm của móc treo gắn tường

Móc treo gắn tường là một thiết bị quen thuộc trong các shop thời trang, có nhiều tiện ích cho người dùng.
Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của móc treo gắn tường trong nội dung dưới đây nhé.

Móc treo gắn tường có ưu điểm gì?

Đây là thiết bị được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống ẩm mốc có màu trắng bóng, trông rất sang trọng và bắt mắt. Móc gắn tường có nhiều mẫu mã và kích thước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, phần lớn đều được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng không yêu cầu kỹ thuật cao, chỉ cần khoan vít bắn tường là xong.
Móc treo 9 bi cong bắn tường
Móc treo gắn tường có thể làm cho không gian nhỏ, hạn chế diện tích trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Vì được gắn lên tường không chiếm nhiều không gian nên sẽ tiết kiệm được diện tích trưng bày hoặc treo đồ trong shop. 
Móc treo được thiết kế đơn giản, chắc chắn tải trọng tốt nên hoàn toàn yên tâm khi treo đồ. Về giá thành móc treo cũng có mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng nên được nhiều người lựa chọn.

Móc treo gắn tường có nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm thì móc treo gắn tường cũng có một số nhược điểm như khoảng cách giữa các móc tương đối ngắn nên khó treo những trang phục to dày như áo khoác, quần áo mùa đông. Đây là thiết bị gắn cố định lên tường lên phải xác định rõ vị trí phù hợp để gắn móc, tránh thay đổi nhiều lần nhiều vị trí sẽ mất thẩm mỹ của tường nhà. 

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu qua về những ưu điểm cũng như nhược điểm của mẫu móc treo gắn tường. Qua phân tích trên có thể nhận thấy nhược điểm của thiết bị này không phải là nhiều, và hoàn toàn có thể khắc phục được. Đây cũng chính là lý do mà có rất nhiều ưa chuộng móc treo này. 

Công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối giá kệ - móc treo trên toàn quốc. Với quy mô lớn, và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Bên cạnh móc treo quần áo chúng tôi còn có móc treo phụ kiện, giá kệ thời trang … Hãy liên hệ được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »