Mua kệ kho hàng giá tốt tại Thăng Long

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ để kho hàng của mình? Hãy đến với giá kệ Thăng Long, đơn vị chuyên cung cấp kệ kho hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sắp xếp bảo quản lưu trữ hàng hóa cho quý khách hàng với giá cả tốt nhất.

Giá kệ kho hàng chất lượng tốt nhất tại Thăng Long

Kệ kho hàng là thiết bị chuyên dụng để lưu trữ hàng hóa, chứa sản phẩm, di chuyển sản phẩm và hàng hoá lên dây chuyền lắp ráp vận chuyển hàng hóa và các sản phẩm xung quanh một trung tâm nhà máy, nhà kho một cách khoa học, chuyên nghiệp. Kệ kho hàng hiện được sử dụng nhiều trong các kho chứa hàng của doanh nghiệp, xưởng cơ khí chế tạo, siêu thị, nhà dân,...

Kệ kho hàng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất để hàng nhằm mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Hiện nay Thăng Long đang phân phối các mẫu giá kệ kho hàng có trọng tải từ 50kg đến 6000kg/tầng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, hàng hóa lưu trữ của khách hàng để lựa chọn kệ phù hợp như:


Vai trò của giá kệ kho hàng Thăng Long
  • Kệ kho hàng được làm từ sắt thép cao cấp, bề mặt kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo thẩm mỹ, chống lại nhiều tác động của môi trường, giúp kệ có thời gian sử dụng lâu dài.
  • Kệ có cấu tạo chồng tầng khoa học giúp tối ưu và tận dụng không gian diện tích mặt bằng cực tốt.
  • Với kệ kho hàng, hàng hóa trong kho sẽ được sắp xếp, lưu trữ, kiểm soát hàng hóa và quản lý kho hàng dễ dàng, thuận tiện cho việc xuất nhập hàng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Kệ có quy cách, thiết kế phù hợp với các loại hàng hóa, kích thước pallet, mọi loại diện tích nhà kho, dễ điều chỉnh và dễ di dời, thay thế khi cần.
  • Kích thước của kệ phù hợp để có thể nhập và xuất hàng bằng tay, hoặc các loại xe nâng hàng hiện nay.
  • Dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các tầng giá kệ phù hợp với các yêu cầu sử dụng.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ, Thăng Long hiện là đối tác tin cậy của rất nhiều đơn vị. Các sản phẩm kệ kho hàng của chúng tôi đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng về thẩm mỹ và kỹ thuật. Để biết chi tiết thêm về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn miễn phí cũng như đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »