Mua kệ bày hàng tết ở đâu?

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến tết như thường lệ người dân lại tranh thủ buôn bán hàng tết phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con.
Để sắp xếp hàng hóa gọn gàng, trưng bày được nhiều sản phẩm ấn tượng đẹp mắt cần có giá kệ để hàng. Vậy ở đâu bán kệ bày hàng tết uy tín? nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Ưu điểm của giá kệ bày hàng tết 

Thiết bị được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có độ bền cao, tải trọng tốt đảm bảo bày được nhiều mặt hàng. Kệ được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với sản phẩm trưng bày, kết cấu lắp đặt của kệ linh hoạt, dễ sử dụng nên rất thuận tiện trong việc bán hàng. Khách hàng có thể tháo lắp ở bất cứ địa điểm nào, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt kệ được thiết kế các tầng mâm để chứa hàng nên có thể tiết kiệm diện tích để bày hàng.

Vậy ở đâu bán kệ bày hàng tết chất lượng uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ bán hàng tết với mức giá khác nhau nên khách hàng rất dễ mua được sản phẩm. Tuy nhiên yêu cầu về mặt hàng chất lượng đáng tin cậy vẫn là quan trọng nhất. 

Công ty Thăng Long tự hào là một đơn vị có 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp kệ để hàng tết cho khách hàng trên cả nước. Những kệ bày hàng Thăng Long cung cấp đều đảm bảo
  • Đa dạng chủng loại và mẫu mã đẹp mắt, 
  • Sản xuất theo kích thước khách hàng yêu cầu
  • Tải trọng kê tốt, độ bền cao
  • Tất cả đều được làm từ sắt phun tĩnh điện chống gỉ, chống mối mọt
  • Dễ sử dụng, chi phí hợp lý
  • Hình thức thanh toán linh hoạt
  • Bảo hành 5 năm
Ngoài kệ bày hàng tết chúng tôi còn có kệ nhà kho để lưu trữ hàng hóa, kệ đa năng … Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »