Thông tin cần biết về kệ sắt công nghiệp

Kệ sắt công nghiệp là hệ thống giá kệ chuyên dụng để lưu trữ hàng hóa trong kho phổ biến hiện nay. Đây được xem là giải pháp chứa hàng hiệu quả, tiện lợi và đáp ứng được hết mọi nhu cầu của khách hàng. Thăng Long đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ sắt công nghiệp đa dạng về chủng loại và tải trọng từ nhẹ đến tải trọng lớn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ưu điểm của kệ sắt công nghiệp

Các mẫu kệ sắt công nghiệp hiện nay đều được thiết kế thông minh, kết cấu tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các  tầng kệ để phù hợp với mục đích sử dụng của người sử dụng. Mẫu kệ kho hàng này sẽ giúp tăng diện tích sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả. Mẫu kệ để hàng này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Kệ có kích thước, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Kệ có kết cấu lắp ghép, lắp ráp bằng bulong, dễ dàng, thuận tiện hơn cho việc tháo lắp, lắp đặt. Đồng thời việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng dễ dàng hơn.
  • Kệ có tải trọng đa dạng từ tải trọng nhẹ tới lớn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Kệ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo độ bền và có khả năng chống ăn mòn, chống han rỉ cao.
  • Kệ có kết cấu vững chắc cho khả năng chịu lực cao cùng tải trọng lớn, giúp sản phẩm luôn bền bỉ.


Thăng Long đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt công nghiệp giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ sắt công nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Trong đó giá kệ Thăng Long được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Hiện nay Thăng Long đã và đang cung cấp rất nhiều mẫu kệ sắt công nghiệp như kệ V lỗ, kệ kho hàng trung tải, kệ tải trọng nặng,... Toàn bộ giá kệ tại đây đều được làm từ chất liệu sắt cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên tay nghề cao, giám sát chặt chẽ đảm bảo tiêu chuẩn và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy khi đến với Thăng Long quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »