Tại sao nên chọn kệ sắt để hàng tạp hóa

Giá kệ sắt để trưng bày hàng tạp hóa đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? hãy tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây nhé. 

Có rất nhiều mẫu kệ được dùng để trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng và siêu thị như kệ gỗ, kệ nhựa xong mẫu kệ sắt để hàng tạp hóa lại là một trong những mẫu kệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì đây là mẫu kệ có nhiều ưu điểm nổi bật.

Những ưu điểm của kệ sắt để hàng tạp hóa

- Độ bền cao: Được làm từ chất liệu kim loại sắt nên không phải bàn về độ bền của kệ, đặc biệt những mẫu kệ sắt còn được phun sơn tĩnh điện chống ẩm mốc mối mọt và han gỉ giữ cho chất lượng kệ được tốt hơn.

- Tải trọng tốt: So với những chiếc kệ được làm từ gỗ và nhựa hay inox thì tải trọng của kệ sắt tốt hơn rất nhiều, đảm bảo yên tâm trưng bày được nhiều hàng hóa một cách gọn gàng, tránh được việc vênh, võng hay sập kệ.

- Thiết kế linh hoạt: Những chiếc kệ sắt được thiết kế khoa học với kết cấu lắp đặt linh hoạt, giúp cho việc tháo rời, vận chuyển thay đổi vị trí được thuận tiện hơn. 

- Dễ sử dụng: Vì được thiết kế thông minh, mẫu mã đơn giản kết cấu lắp đặt đơn giản nên rất dễ sử dụng, các bạn có thể tự lắp đặt ở nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của thợ.

- Tuổi thọ cao: Chính vì chất liệu tốt, nước sơn chất lượng có khả năng chống chịu nhiệt nên sẽ giữ được chất lượng, kéo dài tuổi thọ của kệ. 

- Giá thành hợp lý: Những chiếc kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa được bán ở nhiều nơi nên việc mua kệ không phải quá khó, bên cạnh đó thị trường phân phối các mẫu kệ để hàng tạp hóa rất cạnh tranh nên giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều người.
Những ưu điểm trên cũng chính là lý do mà kệ sắt bày hàng tạp hóa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 
Nếu các bạn muốn sử dụng kệ bày hàng chất lượng, bền đẹp dễ sử dụng mà có giá vừa túi tiền của mình thì những chiếc giá kệ sắt này là lựa chọn đúng đắn nhất. 

Để mua được những kệ bán hàng tạp hóa uy tín hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long để được tư vấn chi tiết lựa chọn mẫu kệ có kích thước phù hợp với mặt bằng cửa hàng của mình. Bên cạnh kệ tạp hóa Thăng Long còn các mẫu kệ sắt siêu thị, kệ kho chứa hàng để trưng bày lưu trữ bảo quản hàng hóa. 

Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »