Thăng Long cung cấp kệ trưng bày sản phẩm chất lượng giá tốt

Giá kệ trưng bày sản phẩm đã trở thành thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong các mô hình kinh doanh buôn bán hiện nay. 

Từ các cửa hàng tạp hóa manh mún, nhỏ lẻ, đến đại lý phân phối và các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi đều có mặt các  mẫu kệ trưng bày sản phẩm

Vai trò của giá kệ trưng bày sản phẩm

Những chiếc kệ bày hàng được thiết kế hiện đại, khoa học giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hàng hóa, làm cho không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Bảo quản các hàng hóa được an toàn tránh bị rơi hoặc tác động gây hại của chuột, mối, mọt và ẩm mốc hư hỏng... Việc dùng kệ để hàng còn là cách tăng tính thẩm mỹ, gây ấn tượng và thu hút khách hàng, việc lựa chọn tìm mua hàng trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng kệ để hàng còn là cách cạnh tranh thị trường hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Tại sao lại chọn mua kệ trưng bày hàng hóa tại Thăng Long

Đến nay Thăng Long đã có trên 10 năm sản xuất và lắp đặt quầy kệ trưng bày hàng hóa cho khách hàng và các đối tác lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu kệ này hàng như kệ siêu thị, kệ nhà kho kệ đa năng, kệ để hàng năng, kệ để hàng nhẹ như kệ trung tải, kệ V lỗ và các mẫu kệ trưng bày shop thời trang, cùng hàng trăm mẫu móc treo và các thiết bị phụ kiện siêu thị... 

Đến với chúng tôi khách hàng được tư vấn để lựa chọn mẫu kệ tối ưu tiết kiệm diện tích và chi phí nhất, những mẫu kệ chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng về kích thước, tải trọng, độ bên, nước sơn, màu sơn, số tầng trưng bày hàng.... Chúng tôi cam kết bán kệ bày hàng rõ ràng nguồn gốc và đúng giá, không qua trung gian không tốn thời gian và chi phí khác. 

Chúng tôi có đã dạng mẫu kệ đảm bảo khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử. 

Có thể nói nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc kệ bền đẹp giá thành hợp lý để trưng bày sản phẩm hoặc lưu trữ hàng hóa thì chọn công ty giá kệ Thăng Long là đúng đắn nhất. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng. Để tìm hiểu chi tiết, cụ thể hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »