Kệ lưới ô vuông có ứng dụng gì?

Kệ lưới ô vuông hay còn được gọi là khung lưới ô vuông treo hàng, thiết bị này thường bắt gặp ở các shop thời trang, cửa hàng bán phụ kiện thường được ứng dụng treo đồ phụ kiện. 

Bởi không phải sản phẩm nào cũng phù hợp sắp xếp trên giá kệ, để làm nổi bật sản phẩm cũng như được chất lượng ban đầu của nó phù hợp với việc treo gọn gàng thì khung lưới ô vuông rất hợp lý. Đây cũng chính là lý do mà thiết bị này bán chạy trên thị trường hiện nay. 

Ứng dụng khung lưới ô vuông

Khung lưới ô vuông treo hàng được làm từ chất liệu sắt và phun sơn tĩnh điện nên tính thẩm mỹ cao. Kệ được thiết kế tinh tế dạng lưới ô vuông nhỏ có thể ứng dụng được nhiều lĩnh vực. Nếu bạn là người khéo léo có khả năng sáng tạo thì bạn có thể tận dụng khung lưới làm
Tường treo chậu cậy cảnh mini cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp sẽ trở nên thoáng mát trong lành hơn.
Hoặc bạn có thể sáng tạo thành khung lưới treo phụ kiện cho shop của mình hoặc làm kệ trang trí cho góc văn phòng, góc học tập, làm việc của mình.
Một số kệ treo quần áo trong cửa hàng thời trang cũng được làm từ khung lưới ô vuông, hoặc kệ để sách, giày dép ...
Ngoài công dụng trang trí khung lưới dạng ô vuông còn được sử dụng làm lưng lưới chắn của kệ hàng tạp hóa, kệ siêu thị, kệ thời trang ...
Như vậy có thể thấy khung kệ lưới ô vuông treo đồ rất tiện lợi đúng không nào, đặc biệt thiết bị này còn có giá rẻ nên rất dễ mua. 

Thăng Long cũng là một trong những địa chỉ uy tín sản xuất mẫu kệ lưới, kệ siêu thị kệ thời trang .., phân phối trên toàn quốc, với mức giá niêm yết. Giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc kệ giá rẻ và chất lượng vì tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng máy móc hiện đại, thiết kế tinh tế.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé. 

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »