4 sản phẩm kinh doanh online cực “hot” giữa mùa dịch

Đại dịch Covid-19 có chiều hướng tiếp tục tăng cao và diễn biến ngày càng phức tạp, điều này không chỉ ảnh hưởng đến người dân mà còn ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh online trong thời điểm này thì cần phải cần nhắc thật kỹ để vừa đảm bảo mang lại hiệu quả và bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng xung quanh.

Tuy nhiên giữa tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, nhu cầu mua sắm online tại nhà của người dân lại có chiều hướng tăng cao bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Chính vì thế, đây có thể nói là cơ hội vàng cho những ai muốn khởi nghiệp với mô hình kinh doanh online. Vậy mặt hàng nào đang được người tiêu dùng quan tâm và bán chạy nhất hiện nay. Cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu nhé.

Tạp hóa online

Đây là mô hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm nhất hiện nay bởi kinh doanh tạp hóa online chắc chắn sẽ đem lại nguồn thu đáng kể cho bạn. Nhu cầu sử dụng các mặt hàng thiết yếu như gia vị, , mỳ tôm, giấy vệ sinh,... hầu như gia đình nào cũng đều cần có. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì đây thực sự là lựa chọn kinh doanh thông minh đánh trúng nhu cầu của khách.


Tuy nhiên, việc kinh doanh tạp hóa online sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn biết cách chọn nguồn hàng uy tín, số lượng đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể sử dụng các mẫu giá kệ để hàng tạp hóa để quảng cáo hàng hóa có trong cửa hàng của mình cũng như thuận tiện hơn trong việc quản lý, kiểm soát lượng hàn. Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển, chăm sóc khách hàng cũng cần được quan tâm để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách mua hàng.

Thực phẩm, đồ ăn uống

Tình hình dịch bệnh ngày càng căng nên hầu hết mọi người đều hạn chế ra ngoài ăn uống tối đa. Chính vì thế việc kinh doanh thực phẩm, đồ ăn uống online lại càng được quan tâm. Với đối tương khách hàng hướng đến là những người có thu nhập tầm trung hoặc thấp, do đó bạn cần tính toán chi phí để lựa chọn sản phẩm kinh doanh hợp lý.


Tuy nhiên bạn cần đa dạng menu để tạo ra sự khác biệt so với các shop đồ ăn online khác. Ngoài ra bạn cũng có thể tự học, tự làm ra các món giao bán online, hay nhập hàng từ nguồn cung chất lượng và lựa chọn phương thức nào cũng cần đảm bảo sự riêng biệt và dịch vụ chất lượng.

Nông sản sạch

Đa phần người dân đều hạn chế đến các trung tâm thương mại, siêu thị lớn để mua nông sản bởi đây là những nơi tập trung đông người, nguy cơ lây nhiễm rất cao. Chính vì thế nhu cầu mua nông sản online cũng được các chủ đầu tư quan tâm. Để kinh doanh online mặt hàng này thành công thì bạn cần phải lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, đóng gói và bảo quản cẩn thận, dán bao bì và tem nhãn đẹp mắt khi trao đến tay khách hàng giúp gây dựng niềm tin với khách khi kinh doanh nông sản online.


Thực phẩm chức năng

Nhu cầu tăng cường sức khỏe, sức đề kháng nở rộ trong mùa dịch Covid-19 này. Do đó bạn có thể kinh doanh các mặt hàng dinh dưỡng tổng hợp cho người lớn, cho trẻ em như tinh chất tỏi, tỏi đen, vỏ bưởi sấy, mật ong, dầu hạt chia, trà túi lọc...Lưu ý các mặt hàng này cần có giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, thông tin chi tiết đã được kiểm chứng và xác thực.


Trên đây là 4 sản phẩm kinh doanh online cực “hot” giữa mùa dịch đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Để thuận tiện cho quá trình kinh doanh và mang lại hiệu quả tốt nhất, tốt nhất bạn nên sử dụng các mẫu giá kệ bán hàng để dễ dàng quản lý, kiểm soát hàng hóa. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »