Cách mua kệ hàng siêu thị đáp ứng nhu cầu sử dụng

Khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta đều muốn sản phẩm đó đáp ứng được nhu cầu, đem lại hiệu quả cao. Mua kệ hàng siêu thị cũng vậy, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua được chiếc kệ ưng ý. 

Nếu các bạn đang có nhu cầu nâng cấp hệ thống kệ bày hàng cho siêu th hoặc cửa hàng của mình hãy tham khảo những chia sẻ thú vị dưới đây nhé. 

Cách mua kệ hàng siêu thị phù hợp nhu cầu sử dụng. 

- Xác định nhu cầu sử dụng 

Nhu cầu sử dụng rõ ràng thì sẽ mua đúng sản phẩm mình cần và đem lại hiệu quả cao, vì vậy phải xác định rõ bạn cần mua kệ để những mặt hàng gì, lắp đặt ở đâu, cần tải trọng bao nhiêu, từ đó chọn mẫu kệ hợp lý.

- Lựa chọn mẫu kệ có kích thước phù hợp với mặt bằng kinh doanh

Trên thị trường có nhiều mẫu kệ với nhiều kích thước khác nhau, chưa kể mỗi cửa hàng và các siêu thị còn có diện tích khác nhau và không phải kệ nào cũng phù hợp cho tất cả các mặt bằng. Vì vậy cần đo đạc diện tích nơi mình muốn lắp đặt để chọn kích thước kệ phù hợp, sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian và sử dụng kệ đơn giản hơn.


- Kiểm tra các chi tiết của kệ để hàng

+ Về chân trụ: Chân trị có vai trò giữ cố định cho kệ, để khi bày hàng không bị vênh võng... Bởi vậy phải chọn những chân liền, chuẩn xác, đặt độ dày tiêu chuẩn 1,4 và 1,8 ly

+ Về khung lưới: Để hạn chế tình trạng lưới bị trầy xước trong quá trình vận chuyển hay thay đổi vị lắp đặt nên sử dụng khung thép bao quanh bảo vệ tấm lưới của kệ

+ Về nước sơn: Nước sơn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của kệ, chọn những chiếc kệ được sử dụng sơn tĩnh điện sẽ đa dạng màu sắc, màu sáng bóng và đẹp hơn. Đồng thời nó có khả năng chống ẩm mốc và han gỉ giữ được độ bền tốt hơn.

+ Về diềm cài giá: Nên chọn những diềm tôn sơn tĩnh điện khả năng chống cong võng cao hơn. 

- Chú ý tầng mâm đáy của kệ

Tầng đáy của kệ siêu thị là nơi có nhiệm vụ to lớn là để những mặt hàng nặng hoặc cồng kềnh nên cần chọn mâm đáy dày 0,4 ly đến 0,8 ly để đảm bảo sự vững chắc cho kệ, đặt tâng cứng chuẩn và sẽ dễ dàng điều chỉnh khoảng cách hơn.


Trên đây là những hướng dẫn mua kệ bán hàng siêu thị, mong rằng những lưu ý này sẽ giúp bạn mua được những chiếc kệ bán hàng siêu thị bền đẹp, kết cấu chắc chắn để sử dụng được tốt hơn, khi đã chọn một chiếc kệ tốt chất lượng thì khi để hàng chắc chắn yên tâm hơn, bởi nó có thể chứa được nhiều hàng hóa khác nhau.
Tổng kho giá kệ Thăng Long cung cấp hệ thống kệ để bày hàng hóa, bao gồm kệ siêu thị, kệ tạp hóa, kệ kho chứa hàng và kệ thời trang... Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để tư vấn và báo giá ke sieu thi sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »