Kệ trung tải và những ứng dụng trong cuộc sống

Trong tất cả các dòng kệ kho thì mẫu kệ trung tải là một trong những mẫu kệ được ưa chuộng nhất, nhờ thiết kế khoa học, mẫu mã đa dạng hỗ trợ rất lớn trong việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa. 
Để hiểu rõ hơn về thiết bị này hãy tham khảo những thông tin cũng như ứng dụng của kệ hàng trung tải trong nội dung dưới đây nhé. 

Công dụng kệ hàng trung tải

Giá kệ trung tải là mẫu kệ công nghiệp dùng xe nâng bán tự động hoặc xe thang để bốc dỡ hàng hóa. Kệ có công dụng lưu trữ và phân loại cũng như bảo quản hàng hóa trong nhà kho một cách gọn gàng và chuyên nghiệp, kệ hàng trung được sử dụng trong các nhà kho công nghiệp, nhà xưởng trong công ty, nhà máy, trường học, cơ quan hoặc các nhà hàng lớn để tối ưu không gian để hàng. 

Mẫu kệ hàng trung được thiết kế dạng tầng xếp chồng lên cao nhằm hạn chế việc chiếm diện tích và tối ưu không gian trên cao để bày hàng hóa. Bởi vậy mẫu kệ thường được lựa chọn sử dụng trong không gian kho hàng hạn chế diện tích. 
Hiện nay nhu cầu sử dụng kệ hàng trung tải tăng cao bởi sản phẩm giúp tiết kiệm không gian để hàng, đồng thời tránh các tác động của môi trường như mối mọt, han rỉ chống cháy nổ. Dễ dàng trong việc xuất nhập hàng hóa, đặc biệt đây là thiết bị có tính chất đa năng nên có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Một số ứng dụng của kệ hàng trung tải

- Làm kệ nhà kho để lưu trữ và bảo quản hàng hóa
- Làm kệ trưng bày hàng hóa 
- Làm kệ để phụ tùng xe máy, kệ phụ tùng xe ô tô
- Kệ trung tải làm kệ để vải
- Kệ trung tải lưu trữ 
...

Có thể thấy mẫu kệ nhà kho, kệ hàng trung tải là thiết bị lưu trữ tốt nhất phù hợp với các mặt hàng công nghiệp, hàng trung nhẹ và hàng trung bình, giúp cho việc xuất nhập hàng, bốc dỡ hàng hóa lên xuống đều dễ dàng, đem lại năng suất hiệu quả cao hơn.
Với những thông tin chia sẻ về mẫu kệ hàng trung tải trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về mẫu kệ kho này. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Long để được miễn phí tư vấn lựa chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »