Mua kệ thời trang Thăng Long hỗ trợ lắp đặt tại nhà

Ngành thời trang đang có sự chuyển mình làm cho nhu cầu sử dụng giá kệ thời trang treo đồ trong các shop quần áo tăng cao.
Với lợi thế về kinh nghiệm, uy tín lâu năm chuyên sản xuất và cung cấp kệ shop thời trang trên toàn quốc Thăng Long tạo điều kiện cho khách hàng mua kệ bằng việc hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tại nhà cho những đơn hàng phức tạp hoặc đơn hàng lớn.

Những lợi ích chỉ ở giá kệ thời trang Thăng Long

Không giống như những cơ sở bán giá kệ treo quần áo shop, bán giá kệ trưng bày phụ kiện giày dép khác... Công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất sản phẩm tại kho xưởng đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và đảm bảo uy tín để giúp khách hàng tin tưởng cũng như yên tâm mua hàng. Cùng với đó công ty có nhiều mẫu kệ dùng trong shop thời trang từ kệ treo quần áo, kệ để túi xách, kệ bày giày dép, kệ treo phụ kiện và các móc treo đồ ... các bạn sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Khi đến với một đơn vị uy tín như Thăng Long các bạn không còn băn khoăn khi chưa biết sẽ chọn loại kệ gì và số lượng bao nhiêu cho phù hợp với diện tích cửa hàng, thì đã có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ các bạn. Với kinh nghiệm lâu năm của mình nhân viên của công ty sẽ tư vấn đưa ra các phương án tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả nhất cho khách hàng.

Đến nay Thăng Long đã trở thành một tổng kho giá kệ lớn có phạm vị phân phối trên toàn quốc với 3 văn phòng từ Bắc vào Nam chưa kể hàng chục chi nhánh trên toàn quốc. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dù ở nơi đâu cũng thuận tiện mua hàng, có thể ghép vào cơ sở gần nhất để kiểm tra chất lượng sản phẩm và lựa chọn. Cùng với đó là nhiều hình thức thanh toán thuận tiện tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.

Cũng nhờ có lợi thế trên mà công ty luôn tạo điều kiện hỗ trợ cho những khách hàng gặp phải trường hợp phức tạp và những đơn hàng ở xa.

Như vậy có thể thấy tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long chính là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua gia ke thoi trang trong shop. Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu setup shop thời trang, cửa hàng bán quần áo, ... hãy liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội 
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »