Những lý do nên dùng kệ V lỗ làm giá để tài liệu văn phòng

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên bán giá kệ đựng tài liệu hồ sơ cho khách hàng toàn quốc, có giá rẻ chất lượng, đảm bảo uy tín và đáng tin cậy.

Mặc dùng trên thị trường có nhiều sản phẩm dùng để đựng hồ sơ tài liệu như tủ nhôm để hồ sơ tài liệu, giá kệ gỗ để sách, tài liệu... Nhưng mẫu kệ sắt V lỗ lại là thiết bị được ưa chuộng dùng làm giá để tài liệu văn phòng nhất. Vậy tại sao mọi người lại thích dùng kệ V lỗ để hồ sơ tài liệu văn phòng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những lý do dưới đây nhé. 

Lý do nên sử dụng kệ v lỗ làm giá để tài liệu văn phòng

Được làm từ những thanh sắt có đục lỗ dạng chữ V và được phun sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và han gỉ nên rất toàn khi sử dụng, đảm bảo sử dụng được lâu và bền hơn. 

Ngoài ra ưu điểm của kệ sắt này tải trọng cao, chịu lực tốt nên sẽ chứa được nhiều tài liệu cho văn phòng của bạn.

Những chiếc kệ V lỗ bằng sắt được thiết kế lắp ghép linh hoạt từ nhiều chi tiết với nhau nên sẽ dễ dàng sử dụng. Cũng như thuận tiện trong thay đổi hay di chuyển vị trí lắp đặt kệ, nó phù hợp với tính chất để đồ trong các văn phòng, vì không phải văn phòng nào cũng có vị trí đẹp dễ dàng đưa những chiếc kệ vào, nên một thiết bị linh hoạt dễ dàng tháo lắp như vậy sẽ thuận tiện hơn có thể đưa đến mọi vị trí dù văn phòng có ở tầng cao hay tầng thấp...

Giá kệ sắt V lỗ có đa tính năng ngoài để hồ sơ tài liệu còn được dùng để đồ dùng văn phòng phẩm ... Những chiếc kệ V lỗ phun sơn tĩnh điện có khả năng chống mốc, mối mọt chịu nhiệt cao nên giữ cho tài liệu, sổ sách của văn phòng bạn được tốt hơn, không lo ngại bị mọt làm hai hoặc bị ẩm mốc, đảm bảo an toàn theo năm tháng.

Nhờ có độ bền cao sử dụng được lâu dài nên sẽ giúp cho văn phòng của bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ hồ sơ tài liệu. 

Những mẫu kệ đa năng này còn thiết kế khoa học nên rất dễ cho việc bạn sắp xếp các bộ hồ sơ lên kệ cũng như quản lý chúng đơn giản và hiệu quả hơn, giảm được sự nhầm và sai sót rất lớn.

Như vậy lựa chọn dùng kệ đa năng V lỗ làm thiết kệ văn phòng để tài liệu là hoàn toàn hợp lý đúng không nào. 

Đây cũng chính là lý do làm cho nhu cầu gia de tai lieu tăng cao, nếu bạn cũng đang muốn sử dụng kệ đựng hồ sơ văn phòng hãy liên hệ với Thăng Long để được lựa chọn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »