Những mẫu kệ bày hàng siêu thị không thể bỏ qua

Nếu bạn đang băn khoăn trước những mẫu kệ sắt trưng bày hàng siêu thị hiện nay thì hãy để Thăng Long gợi ý cho bạn những mẫu kệ siêu thị đẹp nhất hiện nay nhé.

Có rất nhiều mẫu kệ bày hàng siêu thị được các đơn vị phân phối. Nếu bạn thấy trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ bày hàng siêu thị được rao bán thì cũng đừng lo lắng, bởi dù có được thiết kế như thế nào đi nữa thì kệ siêu thị vẫn được chia thành 3 nhóm chính

1. Kệ siêu thị lưng lưới

Có ưu điểm thông thoáng, có thể tận dụng lưới để treo một số sản phẩm gọn nhẹ. Kệ lưng lưới có giá rẻ tiết kiệm được chi phí đầu tư và phù hợp với nhiều hình thức bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini. Sử dụng kệ lưng lưới còn giúp cho khách hàng có thể quan sát được nhiều hàng hóa hơn.

2. Kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Là mẫu kệ được kết hợp giữa kệ lưng lưới và kệ lưng tôn liền, mẫu kệ tôn đục lỗ có ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, kệ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng làm cho không gian thông thoáng và sạch sẽ hơn. Các hệ thống siêu thị trong trung tâm thương mại rất chuộng sử dụng giá kệ sắt bày hàng siêu thị .

3. Kệ siêu thị tôn liền

Đây là mẫu kệ có giá thành cao bởi mất nhiều thời gian gia công, đổi lại chất lượng rất tốt, có tải trọng cao, kết cấu bền vững đảm bảo an toàn khi bày hàng hóa. Kệ siêu thị tôn liền có thể trưng bày được nhiều hàng hóa khác nhau, phù hợp với mọi hình thức bán lẻ từ hàng tạp hóa đến các siêu thị. 

Mặc dù chúng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng đều đem lại lợi ích chung là thuận tiện trong sắp xếp và quản lý hàng hóa, cũng như giữ chất lượng sản phẩm được tốt hơn, tránh sự gây hại hư hỏng tác động từ bên ngoài. Sử dụng kệ siêu thị bày hàng chính là cách tạo nên không gian hiện đại và chuyên nghiệp hơn. 

Với nhiều năm sản xuất và lắp đặt giá kệ để hàng trên toàn quốc Thăng Long đã trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng trong ngành phân phối giá kệ bày hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa, kệ lưu trữ kho hàng... Đến với Thăng Long khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi được tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt giá kệ phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »