Tại sao nên sử dụng kệ sắt V lỗ bày hàng tạp hóa

Giá kệ sắt V lỗ là một trong những mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, kệ chứa nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu bày hàng của khách hàng. 

Ngày nay kệ sắt V lỗ có mặt hầu hết các cửa hàng tạp hóa, được coi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các mô hình bán lẻ hiện nay. 

Vậy tại sao nên sử dụng giá kệ sắt để hàng tạp hóa?

Đây là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm, nếu quan sát kỹ hơn thì dễ nhận ra đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được nhiều nhu cầu trưng bày hàng hóa cho người dùng. 

Kệ V lỗ giúp bố trí không gian bày hàng khoa học và tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ. Giúp cho việc phân loại sắp xếp hàng hóa trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Những chiếc kệ sắt có các tầng mầm xếp chồng lên cao khi bày hàng không chỉ đảm bảo an toàn tránh bị rơi vỡ mà còn giữ cho chất lượng sản phẩm tốt hơn, tránh được ẩm mốc gây hư hỏng.

Những ưu điểm của giá kệ sắt V lỗ để hàng

Là sản phẩm được cấu tạo từ sắt có độ bền cao, đặc biệt kệ được phun sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ, ẩm mốc mối mọt nên tính thẩm thẩm cao và giữ được tuổi thọ của kệ tốt hơn. 

Nhờ được thiết kế tinh tế, kết cấu linh hoạt nên việc sử dụng lắp đặt đơn giản hơn, người dùng có thể tùy chỉnh khoảng cách các tầng bày hàng theo ý muốn của mình. 

Đây là một trong những mẫu kệ có tải trọng cao giúp cho các cửa hàng tạp hóa trưng bày được nhiều mặt hàng khác nhau mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng và khoa học.


Điều đặc biệt được nhiều người đánh giá cao ở kệ V lỗ có tính đa năng ngoài việc dùng làm kệ bày hàng còn dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho, để các mặt hàng nhẹ tải trọng dưới 150kg trên mỗi sàn. Nếu kệ đã sử dụng lâu dài và muốn thay kệ bày hàng mới người dùng có thể tận dụng kệ V lỗ cũ làm kệ trồng rau sạch ở ban công, tầng tượng, đây cũng là một phương án tiết kiệm làm cho khách hàng ưa chuộng sử dụng kệ sắt V lỗ. 

Như vậy kệ sắt V lỗ đa năng chính là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm mộ sản phẩm tiện dụng để chứa hàng.
Những chia sẻ trên đây cũng chính là lý do chúng ta nên sử dụng giá kệ sắt đa năng V lỗ trưng bày hàng tạp hóa.

Nếu các bạn có ý định mở cửa hàng hay siêu thị, muốn sử dụng kệ kho chứa hàng hoặc kệ bày hàng tạp hóa hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »