Thăng Long lắp đặt kệ siêu thị Tây Ninh giá rẻ

Với quy mô sản xuất và phân phối giá kệ để hàng rộng lớn và phát triển mạnh đến nay Thăng Long đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ Tây Ninh được khách hàng tin tưởng sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang lại cửa hàng cũng như đầu tư mua những chiếc kệ bày hàng siêu thị tại Tây Ninh hãy tham khảo nội dung này nhé.

Tại sao Thăng Long lắp đặt siêu để hàng siêu thị ở Tây Ninh

Trong nhiều năm trở lại đây Tây Ninh chú trọng phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống nhân dân nên mức sống người dân tăng cao, nhu cầu mua sắm lớn. Tạo điều kiện thuận lợi cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và các hệ thống bán lẻ phát triển mạnh. Bởi vậy nhu cầu sử dụng kệ để trưng bày hàng hóa như kệ siêu thị, kệ hàng tạp hóa tăng cao.
Những chiếc kệ trưng bày hàng sẽ giúp sắp xếp hàng hóa đẹp mắt, làm cho không gian ngăn nắp dễ dàng quản lý và thuận tiện cho khách hàng mua sắm.
Nhận thấy những tiềm năng phát triển này công ty Thăng Long đã mở rộng sản xuất và phân phối nhiều mẫu kệ trưng bày hàng siêu thị vào tỉnh Tây Ninh.

Ưu điểm nổi bật của quầy kệ siêu thị Tây Ninh

Những chiếc kệ trưng bày hàng hóa siêu thị được tổng kho Thăng Long cung cấp tại Tây Ninh được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, bao gồm chân trụ, tay đỡ, tầng mâm, riềm cài giá, lưng kệ... Tất cả đều được lắp ghép linh hoạt, sử dụng đơn giản có thể tháo lắp vận chuyển bất cứ đâu. Kệ có chứa các mâm tầng để tối ưu không gian trên cao để bày hàng hóa một cách gọn gàng và đẹp mắt. 

Kích thước kệ siêu thị Tây Ninh
  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m2
  • Chiều dài: 41cm, 45cm, 71cm, 90cm
  • Chiều rộng: 30cm, 35cm
  • Tải trọng: mỗi tầng mâm có thể chứa được 60 đến 90 kg hàng hóa
  • Màu sắc: đen, tráng, vàng ... có thể theo yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả: giá gốc tại xưởng không qua trung gian
Lựa chọn mua kệ để hàng siêu thị tại Thăng Long các bạn còn được miễn phí tư vấn setup mặt bằng lắp đặt cửa hàng và siêu thị miễn phí, giúp bạn chọn được mẫu kệ tối ưu nhất. 
Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm kệ kho chứa hàng  và dịch vụ của tổng kho giá kệ Thăng Long hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »