Tư vấn chọn mua giá để hàng siêu thị giá rẻ như cho

Kệ bán hàng siêu thị là giải pháp phân loại, sắp xếp và trưng bày hàng hóa trong các hệ thống bán lẻ như cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini thuận tiện và hiệu quả nhất. 

Nhu cầu sử dụng kệ siêu thị giá rẻ không chỉ riêng ai, những chiếc kệ bày hàng có mẫu mã hiện đại, đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài là mục tiêu của các chủ cửa hàng và siêu thị. Với mỗi không gian bán hàng sẽ có diện tích và số lượng hàng hóa khác nhau nên cần biết cách lựa chọn giá kệ để hàng siêu thị phù hợp. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn chọn mua giá kệ để hàng siêu thị giá rẻ

  • Mua kệ siêu thị căn cứ vào không gian và diện tích lắp đặt
Để có được những chiếc kệ siêu thị phù hợp trước hết bạn phải căn cứ vào diện tích của cửa hàng hoặc siêu thị của mình. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ để hàng siêu thị nên việc chọn một chiếc kệ có kích thước vừa vặn với không gian là điều không quá khó
  • Chất liệu của kệ quyết định đến chất lượng và tuổi thọ
Một chất liệu tốt sẽ tạo ra một sản phẩm chất lượng vậy nên cần tìm hiểu xem mẫu kệ bạn cần mua được làm từ chất liệu gì, có đáp ứng được tiêu chuẩn về tải trọng, khả năng chứa hàng sự bền vững, sử dụng được lâu dài hay không. Ngày nay xu hướng sử dụng kệ sắt siêu thị thay thế cho kệ gỗ để hàng được đánh giá cao, vì chất liệu này rất bền và tải trọng cao.
  • Nước sơn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
Nước sơn là nhân tố thứ hai ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, những chiếc kệ sắt siêu thị phun sơn tĩnh điện là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Vì nó có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và han gỉ, màu sắc phong phú và bám đều tự nhiên hơn.  
  • Mua kệ bán hàng siêu thị với giá hợp lý
Giá thành của kệ trưng bày hàng siêu thị không phải quá rẻ nhưng cũng không phải quá đắt, giá thị trường luôn ở mức vừa phải giúp cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua được. 

Vì vậy bạn phải cân nhắc những địa chỉ bán kệ không chỉ để ý để mẫu mã mà giá thành cũng phải hợp lý, đặc biệt phải phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Để có được giá rẻ bạn có thể tìm những chính sách ưu đãi, khuyến mãi như của các nhà cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. 
Trên đây là những hướng dẫn mua kệ bày hàng siêu thị giá rẻ, hy vọng sẽ giúp các lựa chọn những mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ để hàng tạp hóa, kẹ sieu thi, kệ kho hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »