Kinh nghiệm lựa chọn kệ kho hàng trung tải

Bạn đang có nhu cầu mua kệ kho hàng trung tải để chứa hàng hóa cho đơn vị, công ty của mình? Cùng Thăng Long bỏ túi một vài kinh nghiệm nhỏ sau đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Kệ kho hàng trung tải là một trong những mẫu kệ kho chứa hàng được sử dụng khá phổ biến trong các kho hàng trung, số lượng hàng hóa lớn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư, tối ưu không gian kho chứa hàng hiệu quả. Tuy nhiên làm thế nào để mua kệ chất lượng. Đây chính là một trong những mối quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp lớn. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số những thông tin chi tiết về sản phẩm kệ kho hàng trung tải để giúp các bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc này nhé.

Giới thiệu chi tiết về kệ kho hàng trung tải

Kệ kho trung tải là loại kệ kho chứa hàng có trọng tải trung bình, có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và sử dụng bulong để lắp ráp sẽ giúp cho việc tháo lắp, di chuyển cũng như thay đổi khoảng cách giữa các tầng sẽ dễ dàng hơn. Kệ được sử dụng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa với trọng tải kệ từ 200-800kg/kệ tầng.


So với việc lưu trữ hàng hóa thông thường việc sử dụng kệ trung tải sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quản lý và sắp xếp hàng hóa, thuận tiện cho quá trình làm việc, nhập xuất hàng hóa trong kho. Từ đó nâng cao hiệu quả lưu trữ và giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Kệ kho trung tải được xem là dòng sản phẩm linh hoạt, phù hợp với đa số các mặt hàng cần lưu trữ.

Kinh nghiệm chọn mua kệ trung tải chất lượng

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có kích thước, tải trọng, số tầng phù hợp để đảm bảo hiệu quả tối đa nhất. Sau đây là một vài gợi ý giúp doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm kệ kho hàng trung tải phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nắm được kích thước, diện tích của mặt bằng kho hàng

Để dễ dàng lựa chọn được hệ thống kệ kho hàng trung tải phù hợp, chất lượng thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là đo đạc một cách chính xác về diện tích của kho chứa. Từ đó sẽ dễ dàng có thể đưa ra quyết định chọn mua được kệ kho chứa hàng phù hợp mang lại hiệu quả cao trong việc sử dụng.

Xác định mặt hàng cần lưu trữ

Tùy từng mặt hàng cần lưu trữ bạn sẽ đưa ra phương án chọn mua kệ phù hợp nhất, chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu lưu trữ và hiệu quả sử dụng lâu dài. Với những mặt hàng có trọng tải nhẹ, bạn có thể sử dụng loại kệ trung tải có tải trọng nhẹ hơn, mỏng hơn để tiết kiệm chi phí đầu tư và ngược lại.

Kiểm tra, đánh giá chất lượng của kệ trung tải

Sau một thời sử dụng kệ có thể xuất hiện một số tình trạng không mong muốn nếu bạn sử dụng kệ kém chất lượng. Do đó bạn càn kiểm tra chắc chắn một số đặc điểm sau để có thể đánh giá chất lượng của kệ. Cụ thể như sau:
  • Độ dày: Đây chính là mấu chốt tạo nên sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm. Bạn có thể đo độ dày của kệ bằng cách dùng tay để đo độ dày của kệ.
  • Chất lượng của lớp sơn bên ngoài: Thông thường để đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ của kệ thì bạn nên chọn các sản phẩm được một lớp sơn tĩnh điện. Bạn có thể dễ dàng nhận biết qua độ bóng và độ bám dính của lớp sơn.
  • Thiết kế của từng chi tiết: Một sản phẩm kệ trung tải có chất lượng chắc chắn sẽ được thiết kế và sản xuất một cách tỉ mỉ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp kệ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, độ bền và tuổi thọ của kệ thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua kệ tại những địa chỉ cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cũng như là đơn vị trực tiếp sản xuất. Bởi hiện nay trên thị trường có rất những đơn vị cung cấp giá kệ kho hàng với chất lượng, giá cả khác nhau khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy, để có được những sản phẩm chất lượng người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ về những địa chỉ cung cấp kệ để không bị tiền mất tật mang.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ trung tải cho kho hàng của mình đảm bảo chất lượng. Chúng tôi hy vọng với những kinh nghiệm bỏ túi này bạn sẽ có được những quyết định vô cùng sáng suốt và thông thái. Ngoài kệ trung tải, việc chọn mua kệ v lỗ hoặc kệ kho hàng nặng cũng cần nắm rõ thông tin để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »