Thông tin chi tiết về hệ thống kệ tay đỡ lưu trữ hàng hóa cho nhà kho

Kệ chứa hàng dạng tay đỡ là một trong những mẫu kệ chứa hàng nặng dùng để lưu trữ hàng các các loại hàng hóa có độ dài và khối lượng khác nhau trong nhà kho chứa gỗ, chứa vải, chứa nệm, sắt thép… Thăng Long cung cấp kệ tay đỡ đảm bảo chất lượng, kích thước, tải trọng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Giới thiệu mẫu kệ kho hàng dạng tay đỡ

Kệ kho hàng dạng tay đỡ là kệ kho lưu trữ hàng hóa được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng máy móc, vật tư, kho gỗ,... Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, kệ giúp lưu trữ từ tải trọng trung bình đến nặng tùy theo khả năng mỗi cánh tay.


Về thiết kế, hệ thống kệ tay đỡ có cấu tạo một mặt và hai mặt như hình dạng thông thường của giá kệ kho hàng với phạm vi chiều cao phổ biến từ 2.5m đến 6m hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Kệ có nhiều loại tay đỡ khác nhau như kệ tay đỡ kiểu chữ I, kiểu chữ T, kiểu chữ L, kiểu chữ A và kiểu ống. Kệ tay đỡ được xem là phương án lưu trữ hàng hóa phù hợp dễ dàng quản lý thuận tiện các hàng hóa dài và không cố định hình dạng.

Ưu điểm của kệ kho hàng dạng tay đỡ

So với các mẫu kệ kho chứa hàng trên thị trường, kệ tay đỡ lưu trữ hàng hóa cho nhà kho sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:
  • Chứa được hàng quá khổ, hàng dạng ống dài
  • Phù hợp với mọi hệ thống xe nâng hàngchuyên dụng đặc biệt hoặc lấy hàng bằng tay.
  • Thiết kế bằng việc bắt ốc vít nên có thể tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng
  • Tăng diện tích lưu trữ thêm 50%
  • Tải trọng thường : 1000 – 6000Kg/1 tầng hoặc hơn nữa.
  • Tuổi thọ lâu dài, hạn chế cháy nổ cao
  • Việc dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng dễ dàng
  • Có thể lưu trữ sản phẩm theo chiều dọc lên đến 6 mét cao.


Trên đây là một vài thông tin về kệ kho hàng dạng tay đỡ, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ kho chứa hàng giúp tối ưu không gian lưu trữ của kho hàng tăng cao năng suất làm việc. Ngoài giá kệ tay đỡ, Thăng Long còn là đơn vị cung cấp và phân phối nhiều loại giá kệ kho công nghiệp chất lượng, thiết kế theo yêu cầu hay mục đích sử dụng của khách hàng như kệ hàng trung tải, kệ sắt đa năng để tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »