Một số mẫu kệ thời trang cách điệu tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Nếu bạn đang tìm một mẫu kệ sử dụng trong cửa hàng thời trang của mình thì hãy tham khảo một số mẫu kệ thời trang thiết kế độc đáo dưới đây, để tăng tính thẩm mỹ cho không gian của mình nhé.

Việc lựa chọn cho cửa hàng những mẫu kệ shop thời trang đẹp có ý nghĩa rất lớn vì nó đem lại nhiều giá trị. Như thuận tiện trong việc treo đồ và quảng bá hình ảnh sản phẩm cũng như cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm mua hàng. Đồng thời sẽ tạo nên sự độc đáo ấn tượng cho không gian, dễ dàng tạo ấn tượng và thu hút khách hàng. Vì vậy trước khi setup cửa hàng các chủ đầu tư luôn chú trọng tìm mua những chiếc kệ thời trang đẹp, chất lượng.

Để giúp các bạn dễ dàng tìm được mẫu kệ đẹp phù hợp Thăng Long sẽ giới thiệu một số mẫu giá kệ thời trang cách điệu có thể tạo điểm nổi bật cho cửa hàng, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu kệ phù hợp nhất nhé.

Shop thời trang phong cách ống nước

Giá treo quần áo gắn tường

Sào treo quần áo cách điệu

Tối ưu không gian bằng kệ treo quần áo gắn tường


Tạo điểm nhấn cho không gian bằng kệ thời trang bán nguyệt
 


Đặc điểm chung của tất cả những mẫu kệ shop thời trang trên đều thiết kế phong cách hiện đại, có kiểu dáng sang trọng và dễ sử dụng. Lắp đặt linh hoạt thuận tiện thay đổi vị trí lắp đặt, đặc biệt là kệ giúp tiết kiệm không gian với các kiểu treo tường, tiện lợi với các kệ bánh xe, phong cách vừa cổ kính nhưng cũng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với hầu hết các loại thời trang.
Bên cạnh cung cấp nhiều mẫu kệ thời trang đẹp Thăng Long còn có hàng trăm mẫu móc treo quần áo, móc treo phụ kiện và nhận thi công setup mặt bằng cửa hàng quần áo, cửa hàng mẹ và bé, thế giới di động... Bởi vậy các bạn đang có nhu cầu mở shop thời trang hãy mua giá kệ hoặc móc treo đồ hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn cụ thể nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »